Ngụy Vô Tiện nghiến răng, tay nhỏ nắm gắt gao, ôn tiều cái này nhị hóa chính là thiếu tấu, chờ hắn trưởng thành hắn thế nào cũng phải một ngày tam đốn tấu hắn.
Ngụy Vô Tiện lớn lên đánh người nguyện vọng thực mau bị thực hiện, ôn húc đi tới "Bang bang" hai hạ đập vào ôn tiều trán thượng, "Chính ngươi chạy chính là, túm A Trạm làm chi? Đường núi đẩu tiễu, quăng ngã A Trạm làm sao bây giờ?"
Lam hoán cũng một đường chạy chậm lại đây, khẩn trương lôi kéo Lam Vong Cơ tay, Lam Vong Cơ lung lay một chút tay, "Không có việc gì, lộc cộc."
Ôn tiều vuốt chính mình trán vẻ mặt ủy khuất, nhưng không dám già mồm, chỉ có thể ủy khuất ba ba hướng về Lam Vong Cơ xin lỗi.
Lam Vong Cơ lắc đầu ý bảo chính mình vẫn chưa để ý, do dự một hồi hắn nâng lên tay sờ sờ ôn tiều trán, ôn tiều bị hắn tay nhỏ một sờ lập tức liền vui vẻ ra mặt, lại vô nửa phần vừa mới ủy khuất.
Làm biết sai liền sửa khen thưởng, ôn húc lôi kéo ôn tiều thủ hạ sơn, ôn tiều rất giống một con mới vừa bị thả ra chó con, lôi kéo ôn húc lại nhảy lại nhảy.
Ôn tiều ôn húc đi trước một bước, Lam Vong Cơ mưa móc đều dính mở ra tay phải đưa cho Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện nắm chặt hắn tay phải, ba người song song đuổi theo phía trước Ôn thị huynh đệ.
Đi theo mặt sau đại nhân tổ, ôn linh kéo thanh hành quân khuỷu tay, Ngụy trường trạch nắm lấy Tàng Sắc tán nhân tay, thừa ôn nếu hàn một cái lẻ loi.
Ôn nếu hàn tả hữu nhìn xem sau đó đi nhanh đuổi theo phía trước bọn nhỏ, chút nào quên mất mấy người phía sau còn có một vị người cô đơn Lam Khải Nhân.
Mắt thấy ôn nếu hàn đi xa, thanh hành quân đang muốn mở miệng cùng ôn linh nói cái gì đó, kia biết miệng còn không có mở ra, hắn phía sau liền khoan thai truyền đến một câu, "Phiền toái nhường một chút."
Thanh hành quân kéo ôn linh hướng bên cạnh nhường nhường, sau đó liền nhìn Lam Khải Nhân xách theo vạt áo, phiên nhiên như tiên từ hai người bên cạnh đi qua.
"Phu nhân, ngươi nói khải nhân như thế nào liền không thích cùng những cái đó luyến mộ hắn, theo đuổi hắn nữ tử tiếp xúc đâu?" Thanh hành quân nhìn xem đệ đệ dung mạo dáng người, thở dài.
Ôn linh cầm khăn che miệng khẽ cười một tiếng: "Những cái đó nữ tử ở tiểu thúc trong mắt phóng đãng, vô lễ đến cực điểm, tiểu thúc như vậy thủ lễ người làm sao chịu cùng các nàng tiếp xúc."
Tàng Sắc tán nhân ôm lấy Ngụy trường trạch cánh tay bĩu môi, "Kia gia nữ tử dám gả cho khải nhân huynh a? Gả lại đây khó lường bị hắn dọa chạy, khải nhân huynh tuy rằng mặt lớn lên hảo, nhưng là tính nết thật là là không thích hợp cùng nữ tử ở chung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...