4

149 5 0
                                    


Phòng trong mấy người xuyên thấu qua cửa sổ thấy Lam Khải Nhân bên này tình hình đều cười cười.


Ôn nếu hàn đi dạo trong tay chén trà cười một chút: "Tiểu cũ kỹ còn tổng nói ta sủng Trạm Nhi, ta xem hắn so với ta còn sẽ sủng, nhà ngươi A Anh cách hắn như vậy gần, tuổi cũng tiểu hắn đều không ôm, càng muốn vòng một chút đi ôm A Trạm, chờ hắn về sau có hài tử chưa chừng đến như thế nào sủng đâu!"


"Ha ha...... Nhà ta A Anh nhưng không chiếm cái này tiện nghi, khải nhân huynh nếu là đi ôm nhà ta A Anh, chỉ sợ A Anh muốn khóc cho hắn nhìn." Tàng Sắc tán nhân ha ha cười trong giọng nói tràn đầy trêu chọc.


"Tiểu thúc luôn là xụ mặt, cũng liền Trạm Nhi không sợ hắn luôn là làm hắn ôm." Ôn linh che miệng cười tầm mắt lại không có rời đi bên ngoài hài tử.


"Xác thật! Nhà ta A Húc cùng a tiều bình thường nói với hắn lời nói có thể, nhưng là làm ôm lại là trăm triệu không có khả năng." Ôn nếu hàn nhìn nhà mình ăn vẻ mặt đều là điểm tâm toái tra ôn tiều cũng cười cười.


"Hoán nhi đều rất ít làm hắn ôm, cũng liền Trạm Nhi, như vậy lớn khải nhân còn luôn là thuận tay liền đem hắn bế lên tới." Thanh hành quân cũng làm như có thật tiếp một câu.


"Không có biện pháp! Ai kêu A Trạm ngoan a!" Ôn nếu hàn nhướng mày ngữ mang ý cười.


"Tiểu a hoán cũng ngoan ngoãn, chính là mỗi ngày bưng ca ca bộ dáng nhìn dường như so ôn huynh gia A Húc tuổi còn đại." Tàng Sắc tán nhân lại tiếp một câu dẫn tới một đám người cười ha ha.


Phòng trong mấy người nói nói cười cười, ngoài phòng mấy cái tiểu hài tử ăn xong đồ vật bị thị nữ từng cái hầu hạ rửa tay lau mặt cũng thu thập thỏa đáng.


Lam Khải Nhân đem Lam Vong Cơ buông ngồi xổm xuống thân mình cùng bốn cái tiểu hài tử nói chuyện: "Hảo hảo chơi, không cần đùa giỡn, hôm nay ai khóc, buổi tối không có ngọt canh ăn."Lam Khải Nhân nửa thật nửa giả uy hiếp chỉ có ôn tiều một người đặt ở trong lòng, ôn tiều cắn ngón tay chớp chớp mắt: "Thúc phụ yên tâm, ta sẽ bảo hộ a hoán cùng A Trạm."


Lam Khải Nhân đem hắn ngón tay từ trong miệng lấy ra tới: "A tiều làm huynh trưởng rất tuyệt!"Lam hoán ôn ôn cười: "Thúc phụ, a hoán sẽ xem trọng bọn họ."


Lam Khải Nhân giơ tay xoa xoa lam hoán phát đỉnh: "A hoán ngoan ~"


Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình nên giữ gìn hảo tự mình tiểu hài tử nhân thiết lập tức liền cười ngọt ngào: "Thúc phụ phụ yên tâm ~ A Anh cũng sẽ bảo hộ nhị ca ca ~"


Lam Khải Nhân cũng là giống nhau chiêu số xoa nhẹ hắn một chút, Lam Vong Cơ đứng ở tại chỗ không nhúc nhích cũng không nói chuyện, bất quá Lam Khải Nhân cũng không nặng bên này nhẹ bên kia, hắn trước khi đi khoảnh khắc vẫn là sờ sờ Lam Vong Cơ phát.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ