25

86 5 0
                                    

Bị hành hung một đốn, ôn nếu hàn xách lên giang phong miên cười tủm tỉm hỏi hắn, "Như thế nào a giang tông chủ? Còn có gì lời muốn nói?"


Giang phong miên mặt mũi bầm dập, mắt sưng đến cơ hồ chỉ có một cái phùng, đối mặt ôn nếu hàn như thế nhục nhã tính tư thế cùng hỏi chuyện, hắn cường chống không có mở miệng.


Ôn nếu hàn thấy hắn không mở miệng cao hứng một chút, không mở miệng hảo, mở miệng đã có thể không có cơ hội tiếp tục tấu hắn, "Nhìn dáng vẻ giang tông chủ không phục a! Nếu không phục, vậy tiếp tục đi! Khi nào giang tông chủ phục, chúng ta khi nào lại nói chuyện khác!"


Lam hi thần nhìn cữu cữu ra tay tàn nhẫn, kia máu tươi vẩy ra bộ dáng, lập tức đi kéo Lam Vong Cơ, che ở hắn trước người, "A Trạm đừng nhìn, có dơ đồ vật!"


Ngụy Vô Tiện cũng gật gật đầu, rất là nhận đồng lam hi thần nói.


Lam Vong Cơ vô ngữ cứng họng, hắn chỉ là ái sạch sẽ ngăn nắp mà thôi, như thế nào một đám dường như hắn trong mắt không chấp nhận được một chút dơ đồ vật giống nhau, hắn sát tẩu thi thời điểm nhưng cho tới bây giờ không có nương tay quá.


Tẩu thi bộ dáng gì không có, hắn lại không phải dưỡng ở khuê phòng cô nương gia, tổng cảm giác hắn huynh trưởng giống như không đúng chỗ nào!


Ôn nếu hàn đánh cao hứng lúc sau vừa nhấc đầu, nghênh đón hắn chính là bảo bối cháu ngoại ghét bỏ ánh mắt, "A hoán, như thế nào như vậy xem cữu cữu?"


Lam hi thần cau mày, "Cữu cữu, trên người của ngươi bắn huyết, hảo dơ!"


Ôn nếu hàn giữa mày vừa kéo, "A hoán, ngươi lại không phải A Trạm, ngươi ghét bỏ cái gì?"


Lam hi thần lời lẽ chính đáng, "Ta thế A Trạm nói, A Trạm chính là ý tứ này!"


Lam Vong Cơ đôi mắt hơi hơi trừng lớn nhìn về phía lam hi thần, ta không phải! Ta không có! Huynh trưởng ngươi đọc đệ công năng làm lỗi!


Ôn nếu hàn bán tín bán nghi nhìn về phía đôi mắt trừng lớn Lam Vong Cơ, "A Trạm, a hoán nói đúng không?"


Vì giữ gìn hắn huynh trưởng đọc đệ cơ mặt mũi, Lam Vong Cơ cắn răng nhận, "Ân, cữu cữu trên người dính huyết, tanh!"


Ôn nếu hàn nhìn về phía chính mình gia bào, hảo đi, màu đỏ cũng nhìn không ra tới nơi đó dính huyết, "Hành! Cữu cữu một hồi trở về liền tắm gội."


Mấy người liền vấn đề này cùng nhau thảo luận trở về vân thâm không biết chỗ, chỉ dư một quán bùn lầy giống nhau giang phong miên nằm liệt trên mặt đất, cuối cùng vẫn là đi theo hắn mà đến, nhưng một chút tồn tại cảm cũng không có mấy cái môn sinh, đem giang phong miên mang về vân mộng.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ