23

82 5 0
                                    

Ôn húc sự tiến triển thực mau, không hai ngày sự liền thành, ôn nếu hàn cùng vị kia Cố thị gia chủ miệng ước định hôn ước, chỉ chờ thanh đàm hội kết thúc liền tìm bà mối đi qua lễ.


Thanh đàm hội cuối cùng một ngày, thế gia công tử bảng mới mẻ ra lò, Ngụy Vô Tiện đối này hứng thú thiếu thiếu, hắn đã biết kết quả, tự nhiên liền ở không có gì hứng thú.


Nhưng ôn tiều rất là cao hứng phấn chấn, rất giống cái chó con tử tìm được rồi mới mẻ xương cốt giống nhau, cầm một sách lại đây muốn mấy người quan sát, Ngụy Vô Tiện cũng chỉ có thể cường căng miệng cười mở ra.


Đệ nhất quả nhiên vẫn là lam hi thần, một bộ hắn ôn nhuận cười nhạt, tay cầm nứt băng bức họa, không biết bắt được nhiều ít tiên xu phương tâm.


Đệ nhị vẫn là Lam Vong Cơ, hắn một đôi trong sáng lưu li mắt, ở mọi người trung đặc thù vô cùng, tuy nhìn lãnh đạm vô cùng, nhưng ánh mắt chỗ sâu trong cất giấu ôn nhu, tuy rằng kia ôn nhu chỉ đối với người nhà, nhưng hắn dung mạo không hề thua kém cùng lam hi thần, khiến cho hắn xếp hạng đệ nhị.


Nhìn Lam Vong Cơ mặt, Ngụy Vô Tiện liền có điểm không phải rất tưởng đi xuống kéo, Kim Tử Hiên mặt hắn không phải rất tưởng xem.


Nhưng ôn tiều vẫn luôn nhìn, hắn cũng liền làm ra vẻ cười tiếp tục đi xuống xem, vừa thấy dưới lại ngây ngẩn cả người.


"Xem đi, ta liền nói A Anh nhìn đến đệ tam là hắn nhất định sẽ kinh ngạc." Ôn tiều đắc ý thanh âm ở Ngụy Vô Tiện bên tai vang lên, Ngụy Vô Tiện mới lấy lại tinh thần.


Hắn nhìn lại xem, mới rốt cuộc xác định đệ tam biến thành hắn, họa thượng hắn cầm trần tình, mắt đào hoa cười đến tràn đầy tình ý, đó là hắn nhìn Lam Vong Cơ thời điểm bị bắt bắt được bộ dáng.


"Bách Hiểu Sinh nói ngươi cùng A Trạm chính là vị hôn đạo lữ, tuy rằng ngươi gia thế so ra kém Kim Tử Hiên, nhưng ngươi bối phận đại, hơn nữa hắn nhưng không làm kia chia rẽ người khác nhân duyên người, cho nên ngươi là đệ tam, Kim Tử Hiên bài đệ tứ."


Ôn tiều đem hắn từ Bách Hiểu Sinh kia hỏi thăm tới sự nói cho Ngụy Vô Tiện.


Ngụy Vô Tiện nhướng mày, cái này Bách Hiểu Sinh nhưng thật ra cái thức thời người.


Tâm tình hảo, Ngụy Vô Tiện tiếp tục đi xuống xem, đệ tứ là Kim Tử Hiên, thứ năm là giang vãn ngâm, ôn húc cũng trên bảng có tên, thứ sáu.


Thứ bảy là Nhiếp minh quyết, thứ tám là một vị bọn họ đều không quen biết người, thứ chín là Nhiếp Hoài Tang, ôn tiều bị Lam Vong Cơ dạy dỗ nhiều năm, lần này cũng rốt cuộc trên bảng có tên, xếp hạng nhất phía cuối.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ