Ăn xong cơm sáng, ôn húc, ôn tiều cùng lam hoán ba người cùng đi tu luyện, lam hoán đã trọn 6 tuổi có thể bắt đầu tu luyện, chuẩn bị kết đan công việc.
Ôn tiều tư chất không đủ, nỗ lực hăm hở tiến lên một chút, có hi vọng năm nay cùng tiểu hắn một tuổi lam hoán cùng nhau kết đan, ôn húc là 6 tuổi tới gần bảy tuổi khi kết đan, tư chất thượng tính không tồi.
Thanh hành quân cùng ôn nếu hàn còn có Lam Khải Nhân đối với mấy cái hài tử nhất quán đối xử bình đẳng, từ ôn húc tu luyện bắt đầu, bọn họ mấy cái cái kia có rảnh cái kia nhìn bọn họ tu luyện, liền tính là đều không được không, cũng là khiển chính mình tâm phúc thủ.
Bọn họ ba cái vừa đi, hai cái thân thể năm cũ linh không nhỏ bị rơi xuống, Lam Vong Cơ đã là vỡ lòng có thể đi tộc học tuổi tác, mà Ngụy Vô Tiện lần này lại đây chính là tới cấp hắn vỡ lòng, kế tiếp khả năng sẽ bị lưu lại đi theo Lam Vong Cơ cùng nhau thượng Lam thị tộc học.
"Thiên địa huyền hoàng, vũ trụ hồng hoang......" Ngụy Vô Tiện mặt vô biểu tình, hồn phi thiên ngoại đi theo Lam thị tộc học tiên sinh niệm Thiên Tự Văn.
Hắn chung quanh còn ngồi mấy cái tiểu đậu đinh, mỗi người đều lớn tiếng tò mò vui mừng đi theo tiên sinh đọc, chỉ có Ngụy Vô Tiện vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Lam Vong Cơ cảnh ngộ so với hắn hảo chút, trong tộc người đều biết hắn không mừng ngôn ngữ, cho nên đối hắn không đi theo đọc tiên sinh cũng chưa nói cái gì, chỉ ở sắp tán tiết học tiên sinh ôn thanh dò hỏi một phen.
Hắn đối đáp trôi chảy, tiên sinh cười khích lệ hắn vài câu, Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nhận lấy nói lời cảm tạ, sau đó hành lễ, xoay người rời đi.
Lam Vong Cơ ra môn khi, thấy bên ngoài đứng thanh hành quân cùng ôn linh là có chút kinh ngạc.
Nhiều ít năm đâu? Đại khái là mười năm, từ hắn ba tuổi vỡ lòng nhập tộc học, đến mười ba tuổi cùng huynh trưởng ở Tu chân giới thanh danh thước khởi, hắn chưa bao giờ có gặp qua cha mẹ đứng ở học đường ngoại chờ hắn.
"Trạm Nhi, hôm nay hảo ngoan nga! Mẫu thân vừa mới thấy tiên sinh khen chúng ta Trạm Nhi." Ôn linh ngồi xổm Lam Vong Cơ trước mặt nắm hắn tay nhỏ cười khen hắn, thanh hành quân cũng khom lưng vỗ vỗ hắn bối ở hắn cái trán hôn một cái.
Lam Vong Cơ nhắm mắt lại xua đuổi đáy mắt chua xót, hắn quăng vào ôn linh trong lòng ngực rầu rĩ ừ một tiếng, ôn linh cười thân thân hắn sườn mặt đem hắn ôm lên, thanh hành quân ở một bên che chở hai người, ba người cùng đi tiếp lam hoán hạ học.
Bên kia Ngụy Vô Tiện cũng là giống nhau cảnh tượng, hắn đỡ khung cửa đang định bước qua ngạch cửa khi, bị Ngụy trường trạch một phen ôm lên, Ngụy trường trạch cùng hắn cọ cọ cái mũi, "Hôm nay nhưng thật ra thành thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...