16

91 5 0
                                    

"Cảm ơn nhị ca ca." Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực nghiêng người hôn hắn một ngụm, hắn tự nhiên là biết Lam Vong Cơ đi Di Lăng là vì chuyện gì, hắn trần tình còn ở bãi tha ma thượng trường đâu!


"Tới rồi lúc sau, hành sự tùy theo hoàn cảnh." Lam Vong Cơ ôm hắn nói một câu, sau đó đuổi theo phía trước lam hi thần ba người.


Rơi xuống đất Di Lăng sau, bọn họ năm người đi trước tìm một nhà tửu lầu trụ hạ, sau đó Ngụy Vô Tiện liền bắt đầu đi ra ngoài tìm hiểu tin tức.


Vô hắn, này nhóm người, thấy thế nào như thế nào chỉ có hắn một người như là bình dân áo vải.


"Chúng ta cũng không cần tiếp đơn tử, buổi tối đi ra ngoài tìm cái phương hướng, nhiều chạy một hồi là có thể thấy tà ám." Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài dạo qua một vòng, trở về đảo chén nước uống một ngụm mở miệng nói.


"Cũng đúng, nơi đây tiếp giáp bãi tha ma, tà ám tưởng là không thiếu." Lam hi thần cười cấp Ngụy Vô Tiện tục ly.


"Chúng ta đây buổi tối là đơn độc hành động, vẫn là cùng nhau?" Ôn tiều chuyển chén trà, chán đến chết hỏi.


"Xem ta làm gì?" Nhìn mọi người ánh mắt động tác nhất trí nhìn về phía chính mình, ôn tiều tức giận ném xuống chén trà.


"A Anh cùng A Trạm cùng nhau đi, a hoán chính mình được không? Ngươi cùng ta tách ra đi, nhưng ngươi đến ở ta phụ cận." Ôn húc ra tiếng phân phối, ánh mắt dò hỏi lam hi thần cùng Lam Vong Cơ hay không có thể, được đến khẳng định hồi đáp sau, hắn nhìn về phía ôn tiều.


"Ta cũng có thể tách ra đi, chính mình một người." Ôn tiều ngạnh cổ không phục.


"Ân ân, ngươi có thể." Ôn húc có lệ trả lời vài tiếng, sau đó tan họp trở về nghỉ ngơi.


Ôn tiều ngồi ở tại chỗ, khí hận không thể cắn chính mình đại ca một ngụm.


"Húc ca thật là cực vừa lòng ta!" Trở về phòng sau Ngụy Vô Tiện cảm thán một câu, mấy năm nay ở chung xuống dưới, ôn húc, ôn tiều đã sớm cùng trong ấn tượng người khác nhau như hai người.


"Nghỉ ngơi một hồi, buổi tối phỏng chừng muốn vội một hồi." Lam Vong Cơ khoanh chân ngồi ở trên giường làm Ngụy Vô Tiện lại đây nghỉ ngơi.


"Được rồi, nhị ca ca, ta tới." Ngụy Vô Tiện một chút bổ nhào vào Lam Vong Cơ trên người, ôm hắn liền ăn vạ trên người hắn không xuống.


"Trạm Nhi, không cần miễn cưỡng, không được liền kịp thời phát tín hiệu đạn, lộc cộc sẽ lập tức chạy tới! Thật sự! Ngươi mới lần đầu tiên đêm săn, không có săn đến cái gì cũng là bình thường, đừng miễn cưỡng! Ngàn vạn đừng miễn cưỡng!"

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ