27

73 2 0
                                    


Thân Lam gia, thích quên cơ, đại khái thuận vị là quên cơ, tiện tiện, hi thần, dỗi kim, dỗi giang, Ôn tiều tiểu mưu kế vẫn là không bài thượng công dụng, chính hắn có khả năng tiếp xúc tiên xu, đều là đối hắn có điều ý đồ.


Hắn tuy rằng này thế không bằng đời trước như vậy kiêu ngạo ương ngạnh, tùy ý làm bậy, nhưng bị Lam Vong Cơ huấn như vậy nhiều năm, một ít nên có cảnh giác cùng phân biệt nhân tâm bản lĩnh vẫn phải có.


Cho nên liền bởi vì cái này, thẳng đến hắn ca đại hôn, hắn vẫn là không tìm được một cái có thể cùng hắn thành hôn tiên xu.


Đến tận đây ôn tiều mới tính biết, vì cái gì Lam thị có như vậy nhiều người không thành hôn, nguyên lai muốn tìm một cái hợp tâm ý người, rất khó, Lam thị còn muốn tìm tâm ý tương thông người, càng khó.


Ôn húc hôn kỳ ở hắn quan lễ sau, hai mươi cập quan, cập quan sau lập tức thành thân, vì ôn húc hai người kia sinh trung long trọng nghi thức không làm lỗi, toàn bộ Ôn thị trên dưới vội xoay quanh.


Ngay cả Lam Khải Nhân đều bị chộp tới Kỳ Sơn làm cu li, ôn nếu hàn mỹ danh rằng, hắn đọc nhiều sách vở hiểu nhiều lắm.


Lam Khải Nhân ha hả cười.


Sau đó ôn húc quan lễ liền thành cùng loại với Lam thị quan lễ bộ dáng, Lam Khải Nhân trảo chi tiết trảo hà khắc, thẳng làm cho ôn nếu hàn kêu khổ không ngừng.


Thật vất vả cập quan lễ hoàn thành, ăn xong rồi yến, ôn nếu hàn liền cung cung kính kính đem Lam Khải Nhân đưa về gia, cũng không dám ở làm hắn xử lý ôn húc hôn nghi.


Ôn húc đại hôn khi các gia đều tới rồi, chỉ có Giang gia chưa đến, bất quá ôn nếu hàn cũng không thèm để ý, Âu Dương gia rất là thức thời, gần nhất phát triển không tồi, có lẽ thực mau liền không có Vân Mộng Giang thị cái này gia tộc.


Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, ôn nếu hàn như vậy cao ngạo người, ở hôm nay cũng kết cục cùng người ta nói chuyện hàn huyên, bị người vài câu nịnh hót nói cao hứng không thôi.


"Thật tốt!" Tàng Sắc tán nhân tranh thủ lúc rảnh rỗi, lôi kéo Ngụy trường trạch nói chuyện, nhưng không biết vì sao, trong lòng luôn có chút quái quái.


"Là nha!" Ngụy trường trạch cũng là cảm thấy trong lòng quái quái, nhưng lại không biết là nơi nào quái.


"A cha, mẹ, người khác đều ở vội, các ngươi như thế nào ở lười biếng a?" Bỗng nhiên Ngụy Vô Tiện thanh âm liền từ hai người phía sau truyền đến


"Ai u! Lại không phải ngươi thành hôn, tội gì làm liên luỵ ngươi lão phụ lão mẫu." Ngụy Vô Tiện vừa nói lời nói, Tàng Sắc tán nhân đáy lòng khác thường nhanh chóng tan đi, quay đầu chính là một câu trêu ghẹo.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ