15

86 6 0
                                    

Luyện võ cuối cùng tuyên cáo tan biến, ôn tiều mệt héo đầu đáp não, liền cơm chiều cũng chưa ăn liền trở về ngủ.


Ngụy Vô Tiện lắc đầu, thở dài một tiếng: "Năm sau ta tất sôi nổi với trước."


Ôn nếu hàn phụt một tiếng cười ra tới, "Đậu đinh giống nhau, chí khí pha cao."


"Sang năm ta khẳng định có thể học được ôn tiều phía trước đi." Ngụy Vô Tiện ôm chính mình chén nhỏ phản bác ôn nếu hàn nói.


"Phải không? Cữu cữu rửa mắt mong chờ!" Ôn nếu hàn trên cao nhìn xuống điểm điểm hắn cái trán.


Ngày thứ hai mấy người lại mang theo ôn tiều thử trận pháp, bùa chú, không hề nghi ngờ, một mực thất bại.


Ngụy Vô Tiện trừu khóe miệng, "Nhị ca ca, gia hỏa này nên sẽ không chính là bị người bảo hộ mệnh đi?"


Lam Vong Cơ ánh mắt nặng nề, "Sẽ không, đang đợi mấy năm, ta tự mình dạy hắn."


Ngụy Vô Tiện lộ ra một cái cười, dựa vào Lam Vong Cơ trên người, "Chậc chậc chậc! Này phúc khí chính là người bình thường không có."


Nhật tử từng ngày như nước chảy giống nhau quá khứ, ba người hồi vân thâm không biết chỗ khi đã tới gần ngày tết.


Ngày tết sau khi đi qua Lam Vong Cơ đã là năm tuổi, Ngụy Vô Tiện dần dần thích ứng cùng 4 tuổi tiểu oa nhi cùng nhau đi học đường, chỉ ngẫu nhiên phiền liền quấn lấy cha mẹ, bỏ xuống chính mình đạo lữ cùng bọn họ cùng nhau đi ra ngoài đêm săn.


"Liền gọi làm quên cơ tốt không?" Thanh hành quân khẽ vuốt Lam Vong Cơ đỉnh đầu, đem quên cơ hai chữ dư hắn.


"Tạ phụ thân." Lam Vong Cơ dập đầu, đời trước hắn tự cùng huynh trưởng tự đều là phụ thân ban tặng, nhưng cũng gần chỉ là ban tự, còn lại một mực sự đều là thúc phụ sở làm.


"Vì linh kiếm đặt tên đi." Thanh hành quân cười nâng dậy Lam Vong Cơ.


Lam Vong Cơ cưỡi xe nhẹ đi đường quen ở trên chuôi kiếm trước mắt "Tránh trần" hai chữ, sau đó chậm rãi đi qua đi cầm lấy tránh trần.


Hắn 6 tuổi qua đi liền bắt đầu tu luyện, vì không ngăn chặn huynh trưởng phong thái, hắn chính là so lam hi thần chậm mấy ngày mới kết đan, nhưng là hắn Kim Đan phẩm chất lại so với lam hi thần phải mạnh hơn một bậc.


Kim Đan việc chỉ có số ít thân cận tộc nhân cũng biết, hắn cũng không nghĩ tới chính mình ngạnh đè nặng vãn kết đan sẽ ra này tao sự, cũng may lam hi thần đối hắn chưa từng nhị ý.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ