29 - hoàn

106 5 0
                                    

Nói thật, nhìn thấy ôn tiều trong miệng Nhiếp thanh hoan lúc sau, mọi người đều động tác nhất trí nhìn về phía ôn tiều, trong đầu cơ hồ đều quét qua một cái ý tưởng, cái này cầm thú!


"Nhị ca, nàng thực sự có 16 tuổi?" Ngụy Vô Tiện nhìn mới đến ôn tiều cằm, cười hai cái má lúm đồng tiền cô nương, thập phần không thể tin tưởng.


"Thật sự! Ta sờ qua nàng cốt, 16 tuổi." Ôn tiều cũng là xác định quá mới dám đi cầu hôn, bằng không liền tính cha hắn, hắn ca không nói gì, Lam Vong Cơ phải tấu hắn một đốn.


"Lớn lên thật hiện tiểu a!" Ngụy Vô Tiện tự đáy lòng cảm thán.


"Ta tẩu tử nhưng thích nàng!" Ôn tiều đắc ý dào dạt mở miệng.


"Xác thật là trưởng tẩu thích bộ dáng." Lam Vong Cơ gật gật đầu.


Gần nhất ôn húc phu thê ở chuẩn bị muốn hài tử, Nhiếp thanh hoan trừ bỏ thân cao ở ngoài, quả thực chính là cố mộ vân trong lý tưởng nữ nhi, thế cho nên nàng thích Nhiếp thanh vui mừng hoan đến không được.


"Đó là!" Ôn tiều đắc ý cực kỳ.


Ôn tiều bên này đắc ý, hắn cha liền không tốt lắm, ôn nếu hàn nhìn ngồi ở thượng đầu tí răng hàm cười đến Nhiếp Thiệu sọ não liền đau.


"Nhiếp đại... Khụ, Nhiếp huynh, ta hôm nay ý đồ đến nói vậy ngươi cũng biết, chúng ta tế nói chuyện như thế nào?"


Nhiếp Thiệu cười đến càng thêm vui vẻ, "Ôn nếu hàn, không nghĩ tới chúng ta còn có kết thân gia một ngày a!"


Ôn nếu hàn bản một khuôn mặt, "Nghiêm khắc nói, không phải ngươi, là ngươi đệ đệ."


Ôn nếu hàn cũng không biết ôn tiều gì ánh mắt, cư nhiên một chút tìm Nhiếp Thiệu chất nữ, làm hại hắn không thể không tới xem Nhiếp Thiệu kia đại mặt.


"Giống nhau! Đều giống nhau! Hắc hắc!" Nhiếp Thiệu nói nói liền lại vui vẻ lên, ngồi ở bên kia hắn đệ đệ có chút nóng nảy, đại ca, ngươi không nói lời nào ngươi tránh ra, ngươi đừng chậm trễ ta khuê nữ đại sự!


Ôn nếu hàn trở về Bất Dạ Thiên lúc sau trước tóm được ôn tiều tấu một đốn, ra khí lúc sau, hắn nhìn mắt trông mong nhi tử vẫy vẫy tay, ý bảo sự làm thỏa đáng.


Ôn tiều nhảy dựng lên, cấp ôn nếu hàn lại là châm trà lại là xoa vai, chỉ đem ôn nếu hàn hầu hạ phiền, đem hắn quăng ra ngoài mới tính sự.


Ôn tiều hôn sự nhất định, Tu chân giới một mảnh ồ lên, ôn gia cùng Lam gia vốn chính là quan hệ thông gia, hiện giờ lại cùng Nhiếp gia kết nhi nữ thân duyên, này về sau Tu chân giới thế nào còn không phải đều là bọn họ tam gia nói tính.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ