Nhiếp thị huynh đệ ở bọn họ thảo luận cắm không thượng lời nói, Nhiếp minh quyết liền bồi Nhiếp trân ở một bên chơi, chờ đến mấy người nói xong, bọn họ mới thấu qua đi.
Thấu là ghé vào cùng nhau, mấy người lại hoàn toàn không biết nên chơi cái gì mới tốt, rốt cuộc có chút bọn họ có thể chơi, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ không thích hợp chơi, Ngụy Vô Tiện không thể chơi.
Ngụy Vô Tiện bọn họ có thể chơi, mấy cái đại cảm thấy nhàm chán, cuối cùng, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ mang theo hắn chạy, mà lam hi thần tắc bị ném cho Nhiếp minh quyết bọn họ.
Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đi sau núi, hai người đem thị nữ đuổi rất xa thủ, sau đó nằm ở trên cỏ phơi nắng, Ngụy Vô Tiện ngại thái dương chói mắt, đem mặt vùi vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, "Nhị ca ca, đã lâu không có như vậy thanh tịnh."
Ngụy Vô Tiện có đôi khi ở ôn nhu rất nhiều cũng sẽ cảm thấy hảo sảo, đi học đường thời điểm đặc biệt cảm thấy sảo, hắn đã thói quen cùng Lam Vong Cơ quá thanh tĩnh nhật tử, cái loại này ồn ào náo nhiệt hiện tại đã không thích hợp hắn.
Không đợi ôn tồn một hồi, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên chi khởi lỗ tai nghe xong một chút, sau đó từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực bò dậy liền chạy.
Lam Vong Cơ ngồi dậy nhìn chạy xa đạo lữ bất đắc dĩ cười nhạt, vừa mới mới nói sảo, lần này lại đi tìm việc vui.
Lam Vong Cơ đợi một hồi lâu cũng không thấy người trở về, hắn đều đã tính toán đi tìm người, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên ôm hai chỉ thỏ con từ trong bụi cỏ chui ra tới.
"Nhị ca ca, con thỏ!" Ngụy Vô Tiện hai mắt hàm chứa vui sướng xách lên trong tay hai cái thành nhân bàn tay đại con thỏ.
Thỏ con ở Ngụy Vô Tiện trong tay giãy giụa không thôi, Lam Vong Cơ đi lên tiếp nhận con thỏ ôm vào trong ngực xoa xoa.
Có lẽ là thủ pháp thật sự thoải mái, hai chỉ thỏ con ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực quán thành thỏ bánh, Ngụy Vô Tiện xem một cổ toan thủy ứa ra, "Ta liền biết nhị ca ca chỉ thích con thỏ, không thích ta."
Lam Vong Cơ thanh thiển đôi mắt phiết hắn liếc mắt một cái, chủ động thò lại gần cho hắn một cái hôn môi, Ngụy Vô Tiện lập tức vui vẻ ra mặt.
Hai người đang định ôm con thỏ trở về, còn chưa đi rất xa liền thấy chạy tới lam hi thần, "Trạm Nhi!"
Lam hi thần thở hổn hển chạy tới, Lam Vong Cơ bước nhanh đi qua đi tiếp một chút, "Lộc cộc, làm sao vậy?"
Lam hi thần nhìn hắn ôm con thỏ, trên người cũng có chút dơ hề hề, "Trạm Nhi, ngươi đi đâu? Như thế nào làm dơ quần áo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...