13

94 3 0
                                    

Tiễn đi Nhiếp thị phụ tử sau, mấy người đang muốn phản hồi chính sảnh, bỗng nhiên sơn môn chỗ rơi xuống một khối tảng đá lớn, thẳng tắp tạp hướng Ngụy trường trạch, thanh hành quân, ôn nếu hàn đồng tử co rụt lại, theo bản năng cùng ra tay đem kia tảng đá chấn đến dập nát.


Không đợi nói thượng một câu, chợt Tàng Sắc tán nhân trạm bên kia cũng là không hề dấu hiệu từ trên cây rơi xuống một chi to bằng miệng chén tế cành khô, mà Tàng Sắc tán nhân tránh cũng không thể tránh, nàng bên trái là ôn tiều, phía bên phải là Ngụy Vô Tiện.


Liền ở Ngụy trường trạch khẩn trương rống to ra tiếng, Lam Khải Nhân hợp lại ôn linh linh lực oanh kích ở cành khô thượng, cành lá quét Tàng Sắc tán nhân đỉnh đầu, xả tan nàng búi tóc bị linh lực oanh phi.


"Uyển sơ!" Ngụy trường trạch xông tới đem nàng ôm vào trong lòng ngực, trái tim cơ hồ bị dọa đến muốn nhảy ra.


"Ta không có việc gì, ta không có việc gì." Tàng Sắc tán nhân cũng là bị hoảng sợ, nhưng tóm lại hữu kinh vô hiểm.


Ngụy Vô Tiện cũng mềm thân mình suýt nữa kêu ra tiếng, hắn bị Lam Vong Cơ chống đỡ thân thể, không lộ ra sơ hở.


"Mẹ." Ngụy Vô Tiện hoãn vừa chậm, mới nhào qua đi ôm lấy Tàng Sắc tán nhân, Tàng Sắc tán nhân ngồi xổm xuống thân ôm hắn vỗ hắn bối hống hắn, Ngụy trường trạch cũng dư kinh chưa tiêu ôm hai người.


"Nhiều ngày trước mưa dầm liên miên, ngăn trở này cục đá cây cối hủ bại, lúc này mới kêu này cục đá lăn xuống dưới." Thanh hành quân ở nguy cơ sau khi đi qua nhảy lên đi nhìn một cái đến tột cùng.


"Kia thụ có một oa con kiến, đem thụ đều đào rỗng tâm." Lam Khải Nhân cũng là cẩn thận xem xét kia cây, liếc mắt một cái nhìn ra manh mối.


"Đều là trùng hợp?" Ôn nếu hàn nhăn lại mi có chút không tin.


"Thoạt nhìn xác thật đều là trùng hợp." Thanh hành quân vỗ vỗ ống tay áo gật gật đầu.


"Ở cẩn thận kiểm tra thực hư một phen đi." Lam Khải Nhân ra tiếng hạ kết luận.


"Hảo." Thanh hành quân đồng ý.


Một phen hữu kinh vô hiểm sau, một đám người vội vàng ăn cơm liền tản ra, Ngụy Vô Tiện gắt gao rúc vào cha mẹ bên người, nhưng trong lòng là yên tâm, hắn vận mệnh chú định có một tia hiểu được, hắn cha mẹ sát khí đều đã qua đi.


Không ngừng hắn, Lam Vong Cơ cũng có chút hoảng hốt, hắn cũng cảm nhận được, nhưng hắn cha mẹ sát khí từ thế giới dung hợp bắt đầu liền biến mất, hắn mẫu thân trở về Ôn thị, hết thảy hết thảy đều bị điên đảo, hẳn phải chết sát khí biến mất, từ đây, thuận buồm xuôi gió.

Đại mộng quanh nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ