Ôn nếu hàn sớm liền ở đại môn chỗ chờ bọn họ, lam hi thần thấy hắn sau hưng phấn hướng hắn vẫy vẫy tay, ôn nếu hàn cười đáp lại hắn.
"A Anh lại ăn béo." Ba người hạ kiếm sau, ôn nếu hàn châm chước luôn mãi bế lên Ngụy Vô Tiện, tùy tay liền nhớ một ước lượng, sau đó nói một câu Ngụy Vô Tiện thành không thích nghe nói.
"Cữu cữu mới ăn béo!" Ngụy Vô Tiện rất là không khách khí cãi lại.
Ôn nếu hàn ha ha cười, không ở đậu hắn, "A hoán, A Trạm, lạnh hay không?"
Lam hi thần, Lam Vong Cơ đồng thời trả lời: "Không lạnh."
Lam Vong Cơ do dự mà tiến lên nắm ôn nếu hàn tay áo một chút, "Cữu, cữu cữu, ngươi phóng Ngụy anh xuống dưới đi."
Đây là Lam Vong Cơ lần đầu tiên kêu ôn nếu hàn cữu cữu, phía trước hắn không thể tiếp thu ôn nếu hàn thân phận, kế tiếp hắn biết thế giới dung hợp sau rồi lại không thấy được ôn nếu rét lạnh, hôm nay là hắn lần đầu tiên chính thức kêu ôn nếu hàn một câu cữu cữu.
"Hảo, cữu cữu ôm ta một cái nhóm A Trạm, nhìn xem A Trạm ăn béo không có." Ôn nếu hàn theo lời đem Ngụy Vô Tiện buông, sau đó đem Lam Vong Cơ ôm lên.
"Ân, không ăn béo, chúng ta a hoán cũng không ăn béo." Ôn nếu hàn ước lượng ước lượng Lam Vong Cơ lại đem lam hi thần bế lên tới ước lượng ước lượng, sau đó nghiêm trang nói hươu nói vượn.
"Cữu cữu, a hoán đã tu luyện, a hoán ăn nhiều hơn cơm đều tiến nơi này." Lam hi thần nghe xong ôn nếu hàn nói, nghiêm trang vỗ chính mình đan điền nói cho ôn nếu hàn.
"Đối nga! Cữu cữu đều đã quên." Ôn nếu hàn một tay bế lên Ngụy Vô Tiện, một cái tay khác lôi kéo hắn tay nhỏ, lam hi thần lôi kéo Lam Vong Cơ, bọn họ bốn người tay cầm tay hướng Bất Dạ Thiên đi.
"A hoán, A Trạm, các ngươi tới." Ôn húc xa xa liền chạy tới, lam hi thần đón nhận đi cho hắn một cái ôm, ôn tiều ôm hắn lại tới ôm Lam Vong Cơ.
Từng cái ôm quá một lần sau ôn tiều lôi kéo Lam Vong Cơ tay, "A Trạm, chúng ta đi ăn cơm đi, hôm nay đầu bếp làm thật nhiều ăn ngon đồ ăn."
Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ một cái tay khác, hắn đã hoàn toàn thói quen người khác song tiêu, các loại song tiêu.
Cơm ăn xong Ngụy Vô Tiện vuốt bụng, Kỳ Sơn vẫn là không tồi, ít nhất đồ ăn đủ hợp ăn uống.
Ở Kỳ Sơn là so ở vân thâm không biết chỗ sung sướng chút, liền tính là hiện giờ Lam thị gia trạch hòa thuận, hạnh phúc viên mãn, Lam Khải Nhân cũng vẫn là cái kia Lam Khải Nhân, trừ bỏ không có phía trước như vậy cũ kỹ, mặt khác vẫn là giống nhau, gia quy vẫn là như vậy chút, phạm sai lầm vẫn là muốn ai phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng quanh năm
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com một sớm xuyên qua, ngày xưa thù địch hiện giờ thân là cậu, đánh gãy hắn chân người một ngụm một cái tiểu biểu đệ, ngay cả đã từng thương tổn hắn đạo lữ chó săn hiện giờ cũng cung cung kính kính kêu hắn tiểu công tử. qu...