1. Chương 1 · nước mưa
Tác giả: Miang
Nàng ghét nhất chính là ngày mưa.
Mỗi lần không trung một chút khởi vũ, trong không khí liền bắt đầu tràn ngập ẩm ướt hương vị. Mái hiên thượng sái lạc nước mưa đan chéo thành từng đạo màn mưa, giấu đi nhất thiên nhất địa tầm mắt, tựa hồ muốn đem sở hữu dấu vết cùng chuyện xưa đều tẩy đi, thẳng đến chỉ còn lại có lúc ban đầu trơn bóng. Nước mưa làm thân thể của nàng tẩm với rét lạnh bên trong, vạt áo bị ướt át sở xâm chiếm.
Nước mưa tẩy đi hết thảy che lấp chi vật, tựa hồ muốn đem sở hữu vật thể trả lại với nguyên bản bộ dáng. Hết thảy biểu tượng cùng trang dung, mỹ lệ cùng ngụy trang, vô luận cỡ nào tỉ mỉ thiết kế, tiểu tâm che lấp, đều sẽ bị cọ rửa thủy dễ như trở bàn tay mà trừ bỏ cởi ra, lộ ra nguyên bản đáng ghê tởm cùng nan kham.
Mà mỗi lần trời mưa khi, trên người nàng miệng vết thương không biết vì sao liền sẽ bắt đầu ẩn ẩn làm đau. Muôn vàn tích lũy vết sẹo, như là ở cùng thời khắc đó ước hảo dường như phát tác, làm nàng không thể không cung thân thể cuộn tròn ở mái hiên góc, dùng run rẩy cùng cắn cánh tay phương thức, tới giảm bớt kia lệnh nàng vô pháp bỏ qua chỗ đau.
Nàng chán ghét ngày mưa.
Nếu mỗi một ngày đều là trời nắng, mỗi một ngày đều có được có thể xua tan hắc ám cùng bóng ma ánh mặt trời, nên có bao nhiêu hảo. Không có chỗ đau cùng hắc ám, không có ẩm ướt cùng âm lãnh, không có cuộn tròn ở trong góc run bần bật cùng bởi vì hàn khí xâm lấn mà sinh ra run rẩy cùng run rẩy, nên có bao nhiêu hảo.
×
Nàng chán ghét ngày mưa.
Đã từng nàng vẫn luôn là như vậy tưởng, thẳng đến mười hai tuổi năm ấy.
Nàng nhớ rõ kia cũng là một cái lệnh người chán ghét, nặng nề ngày mưa. Đầy trời rớt xuống giọt mưa, bát chiếu vào nóc nhà cùng đình viện bên trong, phát ra nặng nề mà không dứt tiếng vang. Dưới mái hiên ngưng tụ tương xuyến vũ châu, không được mà theo mái giác độ cung rơi xuống, tích ở vũng nước bên trong, vẩy ra khởi rách nát bọt nước.
Cánh tay cùng phần lưng vết sẹo, lại bởi vì này ướt lãnh thời tiết mà bắt đầu nổi lên đã lâu đau đớn. Như là có người đem nàng thân thể thượng vết sẹo sống sờ sờ vạch trần, lại từ ướt lãnh thủy vô số lần cọ rửa quá giống nhau. Nàng tận lực mà súc khởi thân thể của mình, đem chính mình đặt phòng góc, không đi quản phòng giác tro bụi lây dính nàng có chút ố vàng vạt áo.
Nàng có chút dùng sức mà túm đã hiện đoản cổ tay áo, ý đồ dùng cổ tay áo đi che lấp cánh tay thượng một đạo ngang qua vết sẹo, nhưng này phí công nỗ lực thực mau đã bị nàng từ bỏ.
Trực tiếp đổi một kiện đi.
Nàng buông ra lôi kéo cổ tay áo tay, đôi tay vòng lấy chính mình đầu gối, an tĩnh mà đem chính mình rơi vào một mảnh trầm mặc bên trong.
Ngoài phòng giọt mưa không ngừng từ trên bầu trời rơi xuống, tựa hồ một chậu bát bất tận thủy. Nàng chán đến chết mà tinh tế kế nước cờ, thỉnh thoảng bởi vì thình lình xảy ra đau đớn mà đánh gãy đếm hết, nàng liền một lần nữa bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...