4. Chương 4 · ngày mùa thu
Tác giả: Miang
Nhiều vũ mùa hè đi qua, ngày mùa thu tiến đến. Mãn sơn xanh miết xanh biếc chi sắc dần dần rút đi, từ phiến lá phía cuối bắt đầu nhuộm thấm thượng kim hoàng chi sắc. Nhánh cây bỏ đi lá xanh áo ngoài, theo gió chấn động rớt xuống một mảnh lại một mảnh linh tinh khô khốc lá cây. Trải qua hạ vũ trơn bóng thổ địa phủ kín ố vàng phiến lá, mỗi khi bước chân dẫm quá liền phát ra dứt khoát tiếng vang.
Thời tiết thực hảo, thoạt nhìn ngắn hạn nội là không quá sẽ trời mưa.
Mà dưa hấu đầu Hashirama cũng thật lâu không có tới.
Có lẽ là hạ du kiều sửa được rồi, có lẽ là con đường phục hồi như cũ, có lẽ là đi theo phụ thân cùng đệ đệ chuyển nhà, có lẽ là không kiên nhẫn lại bồi một cái nhàm chán người ta nói nhiều lời.
Cứ như vậy tử cũng hảo.
Vốn dĩ chính là lẻ loi một mình ở nơi này, liền khôi phục nguyên bản sinh hoạt bộ dáng đi.
Amatsuki chân dẫm quá mộc chất sàn nhà, đẩy ra trước mắt di môn. Khung cửa bên trong ố vàng trên giấy, vẽ có thời trước họa tác. Từng với Đại Danh phủ để trung khởi vũ kỹ tử người mặc phức tạp xiêm y, tay cầm quạt xếp cúi đầu đứng yên, vẽ giả dùng đan vẽ vài nét bút phác họa ra nàng tuỳ tiện ý cười. Không trí phòng ốc nội rỗng tuếch, bởi vì lâu không người cư trú mà lược có tích trần.
Nàng khép lại di môn, hướng hành lang chỗ sâu trong đi đến. Đáp ở trên tường đầu ngón tay đảo qua thô ráp giấy môn cùng kiên cố mộc trụ, cuối cùng dừng lại ở kia một phiến đối diện cửa di trên cửa. Dưới mái hiên lục lạc bởi vì không có phong mà yên lặng, không hề phát ra thanh thúy leng keng va chạm tiếng động. Cách một phiến môn, cái gì cũng nhìn không tới.
“Amatsuki —— ngươi ở đâu?”
Thiếu niên thanh âm tựa hồ từ thực xa xôi địa phương truyền đến. Nàng do dự trong chốc lát, đẩy ra môn hướng ra ngoài đi đến, nhìn đến cái kia quen thuộc dưa hấu đầu mang theo có chút ngượng ngùng tươi cười đứng ở đình viện bên trong.
“Làm sao vậy?” Nàng để chân trần đứng ở cửa hiên chỗ, trên cao nhìn xuống hỏi: “Có chuyện gì sao?”
Có một đoạn thời gian không gặp, Hashirama thoạt nhìn tựa hồ cao một ít. Dựa theo hắn như vậy sinh trưởng tốc độ, không lâu về sau Hashirama liền sẽ so nàng càng cao đi.
“Cảm giác giống như thật lâu không có tới tìm ngươi chơi.” Hashirama nói: “Cho nên, đến thăm một chút ngươi.”
Amatsuki chau mày, không nói gì, xoay người triều phòng trong đi đến, để lại cho Hashirama một cái bóng dáng. Nàng màu đen tóc dài đã mau đến cánh tay, thoạt nhìn cũng thực mềm nhẵn.
“Uy?” Hashirama có chút không hiểu nàng hành động, hỏi: “Ngươi đây là ở sinh khí sao? Sinh khí ta vẫn luôn không có tới tìm ngươi chơi?”
Amatsuki dừng bước chân, quay đầu nói: “Là lại như thế nào.”
“Không chút do dự thừa nhận!” Hashirama có chút giật mình, nói: “Ngươi cá tính như thế nào cùng nữ hài tử giống nhau a! Còn không phải là một đoạn thời gian không có thấy sao……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...