8

35 7 0
                                    

8. Chương 8 · mộc độn

Tác giả: Miang

Nhiều năm bảo trì dưa hấu đầu không còn nữa tồn tại, ngay cả bình tóc mái đều thoái hóa thành hai lũ rũ ở trên trán sợi tóc. Hashirama chính mình đảo vô cảm với kiểu tóc biến hóa, ngược lại là Amatsuki mỗi lần nhìn thấy Hashirama, nàng liền sẽ túm lên chính mình tiểu kéo đuổi theo Hashirama chạy, hận không thể lập tức liền đem hắn hắc trường thẳng đương trường tu hồi thanh xuân dào dạt dưa hấu đầu.

Trên núi trứ danh hội họa sư vì dưa hấu đầu thiếu chút nữa luyện ra một tay cắt tóc thần kỹ.

Đương nhiên, Hashirama cũng chỉ là làm bộ bị nàng đuổi theo chạy mà thôi. Rốt cuộc hắn chỉ cần nhẹ nhàng vừa động thủ, Amatsuki kéo liền sẽ đến trong tay hắn. Mà đối phương một khi mất đi kéo, liền sẽ tự động tiến vào không nói lời nào hình thức, chỉ là dùng mặt vô biểu tình mặt đối với Hashirama, tầm mắt lãnh có thể.

Cùng với mỗi lần đều bị nàng trừng mắt, còn không bằng bị nàng dùng tiểu kéo đuổi theo chạy tương đối hảo……

Hashirama cũng nghĩ tới làm bằng hữu, dời đi một chút đối phương hứng thú yêu thích, để tránh Amatsuki quá độ chấp nhất với dưa hấu đầu mà đi lên tự cắt tóc hình bất quy lộ. Tỷ như hắn ý đồ giáo Amatsuki nhẫn thuật, nhưng là Amatsuki hoàn toàn sẽ không tinh luyện chakra, cũng không cảm giác được chakra là thứ gì. Lại tỷ như hắn mang Amatsuki đi nam sông ngòi biên ném đá trên sông, Amatsuki nhặt lên cục đá ước lượng liền buông, nói: “Nhàm chán. Loại này ấu trĩ đồ vật cũng chỉ có ngươi thích.”

Hashirama trong lòng khổ.

Hắn đã sớm qua đi theo tiểu đồng bọn ở nam hạ xuyên biên ném đá trên sông tuổi tác, nếu không phải vì chiếu cố một chút cái này sinh hoạt chán đến chết, lạc thú chỉ còn lại có cầm kéo truy người cắt tóc cô nương, hắn mới sẽ không tới nơi này.

Nghĩ tới nghĩ lui, Hashirama vẫn là nhận mệnh mà cúi đầu, nói: “Tóc dưỡng dài quá, sờ lên vẫn là giống nhau.”

Amatsuki vứt bỏ trong tay hòn đá nhỏ, dùng hồ nghi ánh mắt nhìn chằm chằm hắn thật dài tóc đen, nói: “Ngươi đã mất đi dưa hấu đầu, kia sờ lên xúc cảm còn có thể là giống nhau sao? Không cần lừa gạt ta.”

“Sao có thể sẽ không giống nhau a!” Hashirama khom lưng thời điểm, vừa vặn có thể đem đầu tiến đến nàng trước mặt: “Đương nhiên là giống nhau xúc cảm.”

Amatsuki thử đem tay đáp ở đỉnh đầu hắn, một chạm vào, xúc cảm quả nhiên giống như năm đó giống nhau mượt mà.

Xoa xoa xoa xoa xoa……

Hashirama hối hận.

Tóc biến trường sau, chải vuốt lên so dưa hấu đầu thời điểm càng không có phương tiện, có đôi khi ra cửa trước chiến trường, trở về tóc đen liền hồ thành một đoàn, còn tràn ngập gió cát huyết tinh hương vị. Hiện giờ lại đến Amatsuki ma trảo hạ…… Khí tiết tuổi già khó giữ được.

Hashirama nghĩ, đứng thẳng thân thể.

Amatsuki tay lực bất tòng tâm mà từ đỉnh đầu hắn thượng trượt xuống, nàng nhón mũi chân muốn cuối cùng mà giãy giụa một chút, lại chỉ có thể vừa vặn đáp đến đỉnh đầu hắn, không thể giống như trước giống nhau không kiêng nể gì mà cuồng loạn chà đạp đối phương đầu tóc. Nàng vẫn duy trì tư thế này, thấp giọng nói: “Hảo cao.”

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ