26

79 9 0
                                    

26. Chương 26 · một tấc vuông

Tác giả: Miang

Senju Shuha hắn sẽ nở hoa.

Từ phụ thân chỗ kế thừa mộc độn bí thuật, hơn nữa mẫu thân chỗ kế thừa thủy hệ huyết kế giới hạn, ở thân thể hắn nội hỗn hợp hỗn tạp, không biết sao liền đã xảy ra kỳ quái phản ứng.

Ái khóc quỷ Senju Shuha có đem muội thần kỹ: Bàn tay nở hoa.

“Tiểu tỷ tỷ, ngươi thích này đóa hoa sao? Ta tặng cho ngươi a.”

“Ngươi kiểu tóc quá thổ, ta bất hòa ngươi nói chuyện.”

Trong tay cầm hoa Shuha ủy khuất mà đỏ hốc mắt.

Loại tình huống này, vẫn luôn liên tục đến nàng muội muội Naoha đi vào thế giới này về sau mới có sở chuyển biến tốt đẹp.

Đại khái là bởi vì phụ thân lừa hắn thời gian đều lấy tới cùng mẫu thân cùng nhau xuống đất xoa chồn ăn dưa loại dưa hấu, Shuha năm tuổi nhiều mau 6 tuổi năm ấy, liền thu hoạch một cái mềm mại muội muội. Cái này muội muội cũng không có thể miễn với bị đặt tên vì dưa hấu vận rủi —— cứu lại vận rủi giả như cũ là hắn vĩ đại Hokage phụ thân, Hashirama.

Muội muội cuối cùng tên gọi là Naoha, cùng Shuha rất giống, cũng thực thuận miệng dễ nhớ.

Shuha ghé vào mẫu thân mép giường nhìn hồi lâu Naoha gương mặt, tuy rằng cái kia mới sinh tiểu gia hỏa thoạt nhìn nhăn dúm dó hồng toàn bộ một chút đều không đáng yêu, nhưng là Shuha chính là cảm thấy chính mình hạnh phúc muốn mạo phao phao, liền dưa hấu trên đầu ngốc mao đều vui sướng mà lập lên.

Từ đây sau, Shuha hằng ngày liền quay chung quanh Naoha triển khai.

“Muội muội, ngươi có thích hay không này đóa hoa nha? Ta tặng cho ngươi a.” Shuha đem màu hồng nhạt đóa hoa đặt ở Naoha trên mặt, nho nhỏ Naoha hít vào một hơi, hung hăng đánh cái hắt xì.

“Ai nha, Naoha phấn hoa dị ứng lạp.” Ở Hokage phu nhân nằm giường trong lúc phụ trách chăm sóc tiểu Naoha thẩm thẩm phát hiện Naoha trên mặt sưng nổi lên một cái túi xách: “Mau đem cùng hắn ba giống nhau chỉ biết gây chuyện Shuha đuổi ra đi.”

“Ta không —— ta muốn chơi muội muội ——”

Shuha bị mấy người phụ nhân giá đi ra ngoài.

“Shuha cùng hắn ba giống nhau, suốt ngày thêm phiền.”

“Nói không sai. Trừ bỏ ngây ngô cười liền không có gì sở trường đặc biệt.”

“Uy, không cần nói như vậy sao! Shuha hắn tốt xấu còn sẽ khóc đâu.…… Hashirama mới là tổng tới quấy rối đâu.”

Shuha càng ủy khuất.

—— ta muốn ba ba!

×

Đang ở Hokage văn phòng xử lý công văn Hashirama thình lình đánh cái hắt xì. Hắn ngẩng đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ dò ra một chút lục ý hoa chi, nghi hoặc mà tự mình lẩm bẩm: “Đây là làm sao vậy, phấn hoa dị ứng sao?”

Hắn cau mày, cúi đầu tiếp tục xử lý trên tay công văn. Màu đen tóc dài theo bên tai xuống phía dưới rơi đi, ở trước ngực phục tùng nhu thuận mà thấp phục. Hokage đấu lạp bị hắn gác lại ở một bên trên bàn, hồng văn bạch đế vũ dệt cũng đáp ở lưng ghế một bên. Hắn động thủ viết hai bút sau, tựa như nghĩ tới cái gì dường như, bỗng nhiên bắt đầu phiên nổi lên trong tầm tay một quyển sách.

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ