15

35 5 0
                                    

15. Chương 15 · khỉ niệm

Tác giả: Miang

Hắc trường thẳng sau nửa đêm liền chạy, ngày hôm sau buổi sáng lại về rồi.

Lúc đó Amatsuki chính sầu lo mà vuốt bụng, tự hỏi vì cái gì hoàn toàn không thể cảm nhận được hài tử tồn tại. Nàng chỉ cảm thấy thân thể trầm trọng chua xót đáng sợ, có điểm lo lắng tương lai hài tử bị thân thể của nàng trạng huống liên lụy mà trường không hảo nên làm cái gì bây giờ.

So với nàng ưu sầu, Hashirama thoạt nhìn tinh thần thực hảo, ngay cả tươi cười đều so dĩ vãng sang sảng 500 phần trăm.

Amatsuki nhìn bỗng nhiên chạy tới Hashirama, hỏi: “…… Ngươi không phải hẳn là đã đi rồi sao?”

“Ngày mai mới xuất phát.” Hashirama ngồi xổm xuống dưới, dùng tay nâng gương mặt, nói: “Cho nên muốn lại đến xem một chút ngươi.”

Hashirama nhìn chằm chằm Amatsuki gò má, này chuyên chú tầm mắt làm Amatsuki không tự giác mà nhăn lại mi, hỏi: “Ngươi muốn làm cái gì?”

Hashirama ngẩn ra, nháy mắt lại khôi phục chính mình tươi cười, hắn duỗi tay ôm Amatsuki bả vai, nói: “Nếu ta còn không có đi, như vậy lại đến một lần đi?”

Amatsuki không chút khách khí mà đem hắn từ chính mình trên người đè xuống, lãnh đạm mà cự tuyệt: “Không cần.”

“A?” Hashirama có điểm phiền não: “Vì cái gì không cần?”

Này vẫn là Amatsuki lần đầu tiên cự tuyệt hắn yêu cầu. Từ trước vô luận hắn nói cái gì, đối phương đều là đơn giản lãnh đạm mà dùng một cái “Ân” tự giải quyết hết thảy, hiện tại dứt khoát mà nói “Không cần”……

“Rõ ràng là ‘ hưởng thụ sinh mệnh vui sướng cùng mỹ diệu ’ không phải sao?” Hashirama dùng chính mình gương mặt tươi cười đối với nàng, tiếp tục bán an lợi: “Hơn nữa lại đến một lần nói, có một cái hài tử khả năng tính cũng sẽ gia tăng……”

“Không cần.” Amatsuki như cũ vẫn duy trì vừa rồi ngữ khí: “Hài tử có một cái là đủ rồi, lại đến một cái nuôi không nổi.”

Hashirama:……

“Ách, không phải như vậy tính a.” Hashirama luống cuống tay chân mà vì nàng giải thích nói: “Một lần là chỉ có thể có một cái…… Khả năng cũng sẽ có hai cái, nhưng là nếu có, lớn nhất khả năng tính vẫn là một cái…… Hơn nữa một lần nói cũng không nhất định sẽ có…… Nhiều vài lần tương đối bảo hiểm. Tóm lại, lại đến một lần cùng một cái hai cái không có quan hệ!”

“Không cần.” Amatsuki trừng mắt hắn.

“Vì cái gì?” Hashirama thực nghi hoặc, ngay cả chủ động làm đối phương sờ một chút bản thể hắc trường thẳng đều không thể làm Amatsuki nhả ra.

“Bởi vì rất đau a.” Amatsuki thấp giọng nói: “Quá đau, không cần.”

“Hảo đi.” Hashirama bất đắc dĩ mà đứng lên, đỡ cái trán thở dài: “Quả nhiên ta còn là càng thích hợp ở trên chiến trường tác chiến.”

“Ta cũng cảm thấy đâu.” Amatsuki nhìn hắn đỡ trán thở dài bộ dáng, nói: “Mau đi vì chiến tranh làm chuẩn bị đi.”

Hashirama:……

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ