20. Chương 20 · buổi sáng
Tác giả: Miang
Amatsuki ngủ rất say.
Không có làm kỳ quái mộng, cũng không có bởi vì tứ chi bị áp bách mà sinh ra không khoẻ cảm.
Hashirama ngủ thẳng nhíu mày.
Trong mộng luôn có chỉ thật lớn Tobirama ở dùng thủy độn hướng hắn, Hashirama cảm thấy chính mình mau bị hướng cả người tê mỏi. Mấu chốt là Tobirama phun hắn vẻ mặt thủy, còn muốn phi thường khinh thường mà nói một câu “Câm miệng, thiên chân đại ca”.
Tobirama kia ghét bỏ biểu tình thẳng chọc nội tâm, làm hắn bị này khinh thường ánh mắt thứ không thể không từ trong mộng tỉnh lại.
Hashirama chậm rãi mở hai mắt, buổi sáng quang xua tan tầm mắt trong vòng hắc ám, hắn cũng có thể có thể rõ ràng đến nhìn đến cái kia ghé vào chính mình trên người người. Giờ phút này hắn rốt cuộc minh bạch trong mộng suối phun không phải Tobirama suối phun, mà là có người trực tiếp thẳng tắp mà ghé vào trên thân thể hắn.
Hắn vừa động thủ, thân thể động tác liền làm Amatsuki cũng tỉnh lại.
Amatsuki mở mắt ra, thẳng tắp mà đối thượng hắn đôi mắt, chớp trong chốc lát, liền lại khép lại.
“Đã là buổi sáng.” Hashirama nói.
“A.” Nàng phát ra ngắn ngủi đáp lại, tiện đà một lần nữa mở bừng mắt, thanh âm rất là mơ hồ: “Nguyên lai không phải mộng.”
“Ngươi mơ thấy cái gì?”
“…… Cái gì cũng không có mơ thấy.” Amatsuki nhìn hắn màu đen đôi mắt: “Vừa rồi ánh mắt đầu tiên, ta liền thấy được ngươi, ta cho rằng, ta đang nằm mơ.”
“……” Hashirama trầm mặc trong chốc lát, liền nở nụ cười: “Ha ha ha ha phải không…… Không phải là mộng.” Hắn nói như thế, đặt ở bên cạnh người tay liền khắc phục trên người chết lặng khác thường cảm, hoàn thượng nàng còn trần trụi thân thể. Hắn siết chặt nàng, lại lần nữa cường điệu: “Không phải mộng.”
“Ân.”
“Như vậy……” Hashirama lại nắm thật chặt tay, nhìn đã hãy còn lặng lẽ nhăn lại mi nàng.
“Ân.”
“Tới một lần?”
“…… Không cần.” Amatsuki đơn giản mà cự tuyệt.
“Như vậy a.” Hashirama có điểm thất vọng.
Hắn đẩy ra cánh tay của nàng, từ hắn trên người phiên xuống dưới, xốc lên đệm chăn ngồi dậy, dùng hơi hơi khúc khởi sống lưng đối với sau lưng người. Ngang dọc đan xen cũ sẹo chiếm cứ với da thịt phía trên, tựa như uốn lượn bàn hành với mặt đất thô ráp khe rãnh. Nàng không hề thẹn thùng mà ngồi, không chút nào để ý không có quần áo che giấu thân thể không khoẻ, dùng phát sơ một chút một chút mà chải vuốt chính mình tóc dài.
Ánh sáng sái lạc ở nàng trước mặt trên mặt đất, nghiêng nghiêng một cách nắng sớm bởi vì cửa sổ giấy mông lự mà có vẻ hơi có chút ảm đạm, lại đủ để chiếu sáng lên những cái đó bụi bặm hạt, ở trong không khí trên dưới thong thả mà phập phồng bay múa. Hơi chước quang mang theo cánh tay động tác mà từ trên xuống dưới từng đạo lướt qua, dần dần chiếu sáng bả vai, cánh tay, hạ cánh tay cùng xinh đẹp bàn tay. Kia dùng để hội họa đề bút thon dài ngón tay, nhẹ nhàng mà khảy quá ánh sáng cùng sợi tóc, cuối cùng ẩn nấp với bóng ma bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanficTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...