21

36 5 0
                                    

21. Chương 21 · chuyện quan trọng

Tác giả: Miang

“Nếu là mẫu thân bên kia người nói.” Amatsuki đem trên tay giấy điệp hảo, cúi đầu nói: “Hẳn là sẽ không khôi phục ta dòng họ.”

“Như vậy a.” Hashirama chống cằm, một bên ở trong tộc công văn thượng gõ chương: “Đánh một đốn thì tốt rồi.”

“……” Amatsuki mộc.

“Ngươi biết vì cái gì mẫu thân của ta bị đuổi ly gia tộc sao?” Amatsuki nhìn trên giấy họa đại dưa hấu, nói.

“Ách……” Hashirama do dự trong chốc lát, hỏi: “Bởi vì theo đuổi tình yêu tự do, ra sức mà phản kháng ép duyên, bởi vậy cùng thế tục không hợp nhau?”

“……” Amatsuki lại mộc.

“Tâm tư của ngươi không khỏi quá khiêu thoát.” Amatsuki nói: “Nghiêm khắc mà nói, đại khái là làm cùng hiện tại ta giống nhau sự tình đi.”

“Giống nhau sự tình……?” Hashirama sửng sốt: “Ha?”

“Còn không có gả cho hẳn là liên hôn đối tượng, liền cùng kỳ quái nam nhân làm.” Amatsuki dùng thường thường ngữ điệu nói ra những lời này, lời nói nội dung rất là trực tiếp, không hề có che lấp mịt mờ ý tứ, làm Hashirama nháy mắt tưởng đem nàng miệng lấp kín. Nàng cũng không có ý thức được Hashirama thình lình xảy ra chân tay luống cuống, mà là lo chính mình tiếp tục nói.

“Mẫu thân so với ta càng xui xẻo một ít. Một phát nhập hồn.” Amatsuki điểm một chút bút: “Ân, không sai.”

Hashirama:……

“Ta……” Hashirama tinh thần sa sút mà ngồi xổm góc tường: “Ta là kỳ quái nam nhân sao?”

“Đúng vậy.” Amatsuki trả lời.

Hashirama đỉnh che trời lấp đất hắc tuyến yên lặng mà trường nổi lên nấm.

“Hashirama, lại đây.” Nàng vẫy vẫy tay.

Ngồi xổm góc tường trường nấm người nháy mắt xuất hiện ở hắn trước mặt, nghiêm túc mà khụ khụ, nói: “Hôm nay ta chính là còn có chuyện phải làm. Không thể học tập như thế nào nở hoa.”

“Ngươi rất bận sao?” Amatsuki hỏi,

“…… Thân là nhất tộc tộc trưởng, ta đương nhiên rất bận.” Hashirama nghĩa chính từ nghiêm mà trả lời, từ trên trán hai lũ tiểu cần cần đến hắc trường thẳng đuôi tóc đều lộ ra chính nghĩa chi khí.

“‘ tới một lần ’ đi?” Amatsuki trực tiếp mà nhìn chằm chằm hắn, ngữ khí rất là bình thường, tựa như nàng lời nói cũng không có cái gì đặc thù ý vị. Nhưng là lời nói bên trong che giấu hàm nghĩa, cũng chỉ có Hashirama biết.

Hashirama tiến vào thần thánh tư tưởng điện phủ lại bắt đầu tân một vòng triết học đấu tranh.

Amatsuki nhìn hắn vẻ mặt giãy giụa, chậm chạp không có động tác, liền hợp nhau con ngươi, nói: “Tính.”

“Uy!” Vừa mới giãy giụa xong làm ra quyết đoán Hashirama còn không có tới kịp nói ra, Amatsuki cũng đã đứng lên phòng nghỉ gian cửa đi đến. Nàng bước chân bước qua mộc chất sàn nhà, trần trụi mắt cá chân thoạt nhìn tinh tế xinh đẹp.

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ