23

39 5 0
                                    

23. Chương 23 · lời âu yếm

Tác giả: Miang

Hashirama mang Amatsuki đi mộc diệp nhẫn thôn ngoại vây quanh thôn triền núi.

Hokage Hashirama thật lớn chân dung đã bắt đầu điêu khắc công tác, mơ mơ hồ hồ chỉ có thể nhìn ra một cái thật lớn mặt, phảng phất một cái tròn vo dưa hấu, không có ngũ quan, cũng không có Hashirama hắc trường thẳng.

Amatsuki đứng ở đột ra tới chân dung đỉnh đầu, dùng chân dẫm hai hạ, nói: “Liền chân dung đều là như vậy thổ đâu.”

Hashirama giải thích nói: “Chờ về sau khắc ra tới ngũ quan sau ngươi liền sẽ không nói như vậy.”

Hashirama trạng thái: Tự tin

Amatsuki nhíu mày: “…… Chờ khắc ra ngũ quan sau sẽ càng thổ đi.”

Hashirama trạng thái: Tinh thần sa sút địa ngục

Vĩ đại Hokage các hạ bởi vì một câu đã bị đả kích, cúi đầu, đỉnh một loạt hắc tuyến giữ yên lặng.

Amatsuki cúi đầu nhìn lại, thấy được triền núi dưới ẩn nấp ở rừng rậm bên trong thôn xóm. Ngẫu nhiên có cao cao nóc nhà đột phá tán cây, thưa thớt mà hiện ra ra nhòn nhọn hình dạng tới. Ẩn nấp với cành lá dưới trên đường phố, ngẫu nhiên có thôn người chậm rãi đi qua mà qua. Một tảng lớn một tảng lớn màu xanh lục, lộ ra tươi sống sinh mệnh lực.

“Các ngươi trưởng lão nơi đó…… Như thế nào?” Amatsuki khom lưng nhặt lên một mảnh phiến lá, nắm cuống lá ở trước mắt hơi hơi chuyển động.

“Cái gì?” Hashirama có chút mê võng, còn không có từ tinh thần sa sút trạng thái trung phản ứng lại đây.

“Về ta.” Amatsuki nói.

“…… A, yên tâm đi, nhất định có thể. Không thành vấn đề.” Hashirama một lần nữa khôi phục tự tin trạng thái: “Thật sự không được liền đánh một đốn đi.”

Amatsuki:……

Amatsuki trầm mặc trong chốc lát, buông lỏng tay ra chỉ, khinh bạc phiến lá theo gió phiêu đi. Nàng nói: “Không có gì. Ta cũng chỉ bất quá là hỏi một chút thôi. Liền tính không cho phép cũng không cái gọi là, ta cũng không để ý.”

“Có ý tứ gì?” Hashirama khó hiểu.

“Ta thói quen một người sinh hoạt.” Amatsuki nói: “Nếu không thể cùng ngươi sinh hoạt ở bên nhau nói, ta đây trở về là được rồi.”

“Uy! Không cần như vậy tưởng!” Hashirama nhịn không được ngừng nàng lời nói. Hắn nhìn nàng nhìn qua thực đạm nhiên gương mặt, truy vấn nói: “Chẳng lẽ ngươi không nghĩ tranh thủ một chút sao?”

“Không sao cả.” Amatsuki nói: “Hôn nhân với ta mà nói là hư danh. Có thể từ ngươi trở thành ta hài tử phụ thân, cũng đã vậy là đủ rồi. Nếu…… Đối với ngươi mà nói quá mức miễn cưỡng, ta có thể lựa chọn rời đi.”

“Không miễn cưỡng.” Hashirama nắm lên tay nàng, cầm thủ đoạn, có chút vội vàng mà nói: “Loại chuyện này như thế nào sẽ miễn cưỡng đâu? Dùng mộc độn treo lên đánh một đốn liền có thể giải quyết việc nhỏ mà thôi, ngươi không cần để ở trong lòng.”

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ