22

36 4 0
                                    

22. Chương 22 · dưa hấu

Tác giả: Miang

Chờ đến tiễn đi hỏa quốc gia đại danh gia thần sứ giả, Hashirama mỉm cười như cũ bảo trì ở trên mặt. Hắn tràn đầy chờ mong mà xoay người cầm Amatsuki tay, hỏi: “Ngươi nói sự tình, là thật vậy chăng?”

Kỳ thật dựa theo hắn đối Amatsuki hiểu biết, tám phần là giả. Rốt cuộc đối phương nếu vì dọa đi chán ghét lão nhân mà không từ thủ đoạn, loại này khả năng tính vẫn là tồn tại.

“Đại khái là thật sự đi.” Amatsuki nhíu nhíu mày, nói: “Ta đoán.”

Hashirama:……

“Ngươi đoán a……?” Hắn có chút mất mát: “Thì ra là thế.”

“Không phải rất tưởng ăn cơm, ngẫu nhiên sẽ buồn nôn, muốn dùng ăn một ít đặc thù khẩu vị đồ ăn.” Amatsuki nghiêm trang mà nói.

“Ta hỏi qua Keiko, nàng nói nếu là hôn sau nữ tính, có loại này phản ứng chính là muốn suy xét hay không mang thai.” Amatsuki bổ sung nói: “Nhưng là nàng còn nói, ‘ giống ta như vậy nữ hài tử, liền không cần suy xét mang thai khả năng tính ’. Không biết là có ý tứ gì. —— đại khái là ta diện mạo thoạt nhìn liền không giống như là có thể có hài tử cái loại này.”

Hashirama:……

—— đó là bởi vì nhân gia không biết ngươi đã có nam nhân a!

“Tóm lại, trước xem một chút đi.” Hashirama thở dài, nói: “Liền tính là có hài tử, kia cũng là thực bình thường sự tình.”

“Hokage đại nhân rất bận đi.” Amatsuki đẩy hắn ra tay, nói: “Loại chuyện này ta chính mình giải quyết đi.”

“Uy!” Hashirama một lần nữa cầm tay nàng: “Liền tính lại vội, điểm này thời gian vẫn phải có. Tobirama công chúa…… A không phải, Tobirama a! Chăm sóc một chút trong thôn sự vật, liền một hồi sẽ. Nếu đốm tới, liền thỉnh hắn chờ một lát, cường điệu một chút ‘ có nữ nhân người là tương đối vội ’. Phiền toái ngươi.”

Tobirama:……

—— làm ơn, đại ca, ngươi phải đi liền chạy nhanh đi, không cần lưu như vậy nhiều kỳ quái nói hảo sao, loại này lời nói công kích không những có thể mệnh trung địch nhân Uchiha nhất tộc thủ lĩnh, còn nhân tiện thương tổn một chút ngươi nhất thân ái, nhất chịu thương chịu khó, lý trí nhất bình tĩnh đệ đệ a.

×

Hashirama mời đến bác sĩ ở Senju nhất tộc trung rất có danh khí.

Tuy rằng chính hắn cũng am hiểu chữa bệnh nhẫn thuật, nhưng là ở nữ tử mang thai phương diện này, vĩ đại ninja chi thần vẫn là trống rỗng, cái gì cũng không biết. Huống chi, cái này khả năng mang thai nữ nhân là Amatsuki.

Nhìn trong tộc bác sĩ làm như có thật mà thở dài ưu sầu. Hashirama nghiêm túc hỏi: “Có cái gì vấn đề sao?”

“Không có gì vấn đề.” Đối phương trả lời: “Chúc mừng a, là một cái tân sinh mệnh hàng sinh đâu.”

Đơn giản một câu, khiến cho Hashirama tức khắc cảm thấy hắn có thể dùng mộc độn một lần nữa tạo một cái mộc diệp thôn ra tới.

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ