19. Chương 19 · kéo
Tác giả: Miang
Tạm thời dọn đến mộc diệp thôn lý do, lại nói tiếp là tìm kiếm kia chưa từng gặp mặt phụ thân, kỳ thật chỉ là nói bất quá miệng độn người thừa kế Hashirama mà thôi. Làm một cái cơ bản chỉ biết dùng “Ân” đến trả lời vấn đề người cùng một cái am hiểu dùng ái cùng tài hùng biện cảm động địch nhân hùng biện gia thảo luận vấn đề, thắng thua thật sự là quá rõ ràng.
Mộc diệp trong thôn ở rất nhiều thôn dân.
Rất nhiều, rất nhiều thôn dân.
Tuy rằng xây dựng lên mới không bao lâu, nhưng là chuyển đến thôn mọi người lại tựa hồ thực mau tiếp nhận rồi loại này bầu không khí. Vô luận cách vách cư trú chính là đã từng địch nhân vẫn là yêu thầm cô nương, đều có thể mặt không đổi sắc dọn tiến nhà mới. Nhưng là phàm là có quá nhiều người trường hợp, Amatsuki đều không quá thích, nữ tắm ngoại trừ.
Rốt cuộc, đó là nghệ thuật trường hợp.
Cho nên mỗi khi có Senju tộc nhân tò mò mà đến thăm nàng thời điểm, luôn là có thể nhìn đến một trương lạnh như băng mặt. Nàng dùng ánh mắt cùng biểu tình vô tình mà xua đuổi sở hữu lai khách, cứ việc như thế, vẫn là có các cô nương sẽ thấu đi lên nói chuyện.
“Ngươi thật là nữ hài sao?”
“Không cần xuyên nam trang lạp, sẽ làm các cô nương thất vọng.”
“Ngươi nguyên lai ở tại nào dòng sông biên?”
Các cô nương tò mò mặt ở nàng trước mặt tễ tới tễ đi, Amatsuki suy nghĩ trong chốc lát, cúi đầu trả lời: “Ta là nữ hài. Ta không có nữ hài tử quần áo. Ta ở tại trên núi, không dựa thủy.”
“Nàng thẹn thùng lạp!”
Amatsuki:……
Nàng nơi nào thẹn thùng! Mặt nàng không hồng cũng tâm không nhảy, chẳng qua là không nghĩ một hơi đối mặt như vậy nhiều cô nương mà thôi.
Vì thế nàng nâng lên chân liền hướng ra ngoài đi, xuyên qua ghé vào chỗ rẽ chỗ nhìn lén nàng các nữ hài tử, muốn đi tìm kiếm nàng ở chỗ này duy nhất quen thuộc người. Chính là tên kia rất bận, căn bản không ở chính mình trong phòng, nghe nói là đi xử lý thôn thủ lĩnh liên danh đầu phiếu công việc. Amatsuki liền ngồi ở hắn phòng cửa, an an tĩnh tĩnh mà chờ Hashirama trở về.
Không có vũ, cũng không có phong, trời quang bên trong có nhỏ bé vân khối, ở xanh thẳm không trung bên trong thong thả mà phiêu động. Nàng ngẩng đầu, nhìn nơi xa không trung, bỗng nhiên cảm thấy thập phần nhàm chán. Không có bút vẽ cũng không có dưa hấu, nàng lại bắt đầu đã lâu đếm hết.
Từ lúc bắt đầu, đếm tới 753, bởi vì xuất thần mà quên đếm tới nơi đó, dứt khoát lại về bằng không một lần nữa bắt đầu.
Hồi lâu lúc sau, buổi chiều ánh sáng mặt trời dần dần tây lạc, thái dương trầm ở phía chân trời, quang nhan sắc dần dần biến ấm, cuối cùng hóa thành thiêu đốt giống nhau nhan sắc, an tĩnh mà ở chân trời hoa khai một đạo lại một đạo đám mây. Trở về nhà thôn người cõng giỏ thuốc hoặc là nông cụ, xuyên qua tân phô liền đường nhỏ, triều mới tinh nhà ở đi đến. Bận rộn nhất tộc chi trường, bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...