16. Chương 16 · lý giải
Tác giả: Miang
Thời gian luân chuyển, ngày mùa hè mang theo ve minh cùng lục chi lặng yên đi xa, ngày mùa thu dắt một sơn kim sắc cùng sắp tối khi gió lạnh từ từ tới. Lá xanh dần dần bị thúc giục nhuộm thành thâm thâm thiển thiển kim hoàng, theo sau từ chi sao bay xuống. Cành khô một ngày so một ngày trọc, lam bích trên bầu trời ngẫu nhiên sẽ bay qua vài giờ về điểu, tựa hồ mang theo phương xa tin tức, lại chưa bao giờ có dừng lại quá vội vàng bước chân.
Ở mùa đông sắp tiến đến thời điểm, Hashirama rốt cuộc đã trở lại.
Amatsuki nhịn thật lâu thật lâu vấn đề rốt cuộc có thể kể ra.
“Vì cái gì —— vì cái gì hoàn toàn không có cảm giác được hài tử tồn tại đâu?” Nàng thực buồn rầu mà nói: “Dựa theo Keiko cách nói, có hài tử về sau liền sẽ bắt đầu mập lên. Chính là ta hình thể hoàn toàn không có biến quá.”
Chính ngồi xổm nam hạ xuyên biên lựa cục đá Hashirama không cẩn thận bóp nát trong tay một khối đá.
Hắn ném xuống cục đá bột mịn, quay đầu đi xem cái kia ngồi ở dưới tàng cây có vẻ mặt ưu sầu chi sắc người, lời nói thấm thía mà nói: “Đó chính là còn không có hài tử.”
Amatsuki ưu sầu chi sắc không thấy, nàng ngơ ngẩn mà nhìn Hashirama, hỏi: “Hài tử…… Không phải như vậy tới sao?”
“…… Là như vậy tới!” Hashirama trầm tư trong chốc lát, phi thường nghiêm túc, nghiêm túc mà nói: “Chỉ là bởi vì còn không có ‘ lại đến một lần ’ cho nên mới……”
Amatsuki bỗng nhiên nhớ tới, giống như ở mùa hè Hashirama rời đi trước một ngày, nàng tựa hồ là đáp ứng quá như vậy một việc. Mà Hashirama cũng xác thật là bình an đã trở lại, hơn nữa căn cứ hắn cách nói, hắn tác chiến phi thường anh dũng, bảo hộ vô số tộc nhân, đối thủ một mất một còn Uchiha Madara nhìn đến hắn liền cõng đệ đệ né xa ba thước.
Đương nhiên, hắn không có nói cho Amatsuki, đốm lui ra phía sau khi kêu lời nói chính là “Ngươi không cần vọng tưởng đối ta đệ đệ làm cái gì kỳ quái sự tình!”.
Nếu là đáp ứng rồi sự tình, phải thực hiện.
Vì thế Hashirama được như ý nguyện mà lại đến một lần.
Chính là lại đến một lần về sau, hết thảy lại khôi phục nguyên dạng. Chiến hậu nghỉ ngơi thời gian tương đối tương đối nhẹ nhàng, hắn cũng không có việc gì liền hướng Amatsuki nơi này chạy. Chính là vô luận là nghĩa chính từ nghiêm mà từ khoa học phương diện trình bày xác suất lý luận, vẫn là dùng hắc trường thẳng phát động cảm tình thế công, Amatsuki đều chỉ có lãnh đạm một câu.
“Không cần.”
Amatsuki hôm nay lần thứ hai cự tuyệt Hashirama thỉnh cầu.
“Ngươi rất kỳ quái.” Amatsuki cau mày nói: “Tuy rằng biết nhân loại ở phát hiện tân sự vật khi đều sẽ bởi vì mới mẻ cảm mà bảo trì nhất định nhiệt độ, nhưng là ngươi mới mẻ kỳ cũng không tránh khỏi lâu lắm.”
Hashirama:……
Không hắn căn bản là không có nếm đến mới mẻ, nhiệt độ đương nhiên sẽ không qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...