6. Chương 6 · sách báo
Tác giả: Miang
Amatsuki đi rồi.
Hashirama xoa thuận chính mình dưa hấu đầu, lại về tới chính mình sinh hoạt bên trong. Một người luyện tập nhẫn pháp, cùng đệ đệ Tobirama luyện tập thể thuật, buổi tối nghe Phật gian nghiêm túc mà giảng đạo lý, ngẫu nhiên đem chính mình qua đi thích lấy tới ném đá trên sông cục đá ước lượng xem trong chốc lát.
Mùa thu qua đi, vào đông buông xuống. Tuyết mịn bay xuống với rừng rậm, nam hạ xuyên mặt nước bị đóng băng. Theo sau ngày xuân một lần nữa đã đến, giải khai bao trùm rừng rậm cùng sông ngòi rét lạnh, bốn mùa bắt đầu tân một vòng tuần hoàn. Hashirama cũng đi theo chính mình phụ thân, một lần nữa về tới trên chiến trường. Lúc này đây, hắn muốn đối mặt địch nhân là đốm.
Cái này đã từng cùng hắn cùng nhau ở nam hạ xuyên biên ném đá trên sông, cùng nhau làm mộng tưởng hão huyền nói mạnh miệng thiếu niên, tuy rằng thực ghét bỏ hắn, lại cho hắn một đoạn rất vui sướng thời gian. Chỉ tiếc hai người chung quy vẫn là địch nhân, không tránh được ở trên chiến trường binh khí gặp nhau. Có lẽ có một ngày, bọn họ không thể không giết chết đối phương.
Tưởng tượng ở đây, Hashirama liền cảm thấy có chút mạc danh phiền lòng.
Nghĩ đến đốm, liền sẽ nghĩ đến hắn một cái khác bằng hữu.
Còn hảo, Amatsuki không phải cái gì đối địch gia tộc người, cũng không phải một người ninja. Liền tính thật sự có biến thành địch nhân một ngày, chỉ sợ cũng có thể một quyền đánh bay, sau đó đem nàng tóc toàn bộ xoa thành hướng lên trời dựng thẳng lên bộ dáng.
Nghĩ đến Amatsuki tương lai khả năng có được tân kiểu tóc, Hashirama cảm thấy tâm tình lại biến tốt hơn một chút.
Lúc này đây chiến đấu kết thúc về sau, Hashirama tính toán đi gặp một chút cái này đã lâu bằng hữu. Trước sau đối hắn giao hữu tình huống như hổ rình mồi Tobirama thế nhưng phi thường yên tâm mà làm hắn tự do đi ra sâm chi Senju tộc địa, hơn nữa tỏ vẻ “Ngươi yên tâm ta tuyệt đối sẽ không theo tung ngươi dù sao các ngươi hai cái đều giống nhau ngốc”.
Hashirama rất tưởng phản bác một chút, hắn không ngốc, Amatsuki tương đối ngốc, chính là hắn vừa thấy đến Tobirama kia khinh thường biểu tình, nháy mắt liền tưởng ngồi xổm xuống hoàn đầu gối vẽ xoắn ốc.
Làm huynh trưởng, ở đệ đệ trước mặt thế nhưng không hề tôn nghiêm đáng nói, thật sự là quá thất bại.
×
Nhưng là đối với Hashirama tới nói, thất bại sự tình xa xa không ngừng như vậy một kiện. Gần là bị Tobirama răn dạy cùng khinh bỉ gì đó, ở Hashirama sinh hoạt quả thực không đủ xem.
Tỷ như hắn khi cách nhiều ngày, dọc theo cái kia đã từng bị phình lên nước sông bao phủ tiểu đạo đi lên quen thuộc triền núi. Mãn sơn cành lá đều ở rút ra non nớt thanh mầm, màu xanh non phiến lá ở trong gió nhẹ mềm nhẹ lay động.
Ở Hashirama trong ấn tượng, kia tòa sơn chỗ sâu trong có trống rỗng, thoạt nhìn tựa hồ không người cư trú to rộng phòng ốc. Nơi đó có tinh xảo nội bộ, lại hoang phế đã lâu, đình viện nghèo túng, phòng tích hôi, vừa đến ngày mưa liền thoạt nhìn âm trầm đáng sợ, ngay cả đình viện một góc chậu hoa đều có không biết cái nào niên đại lưu lại vết rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...