17. Chương 17 · dòng họ
Tác giả: Miang
Amatsuki vẫn là không có được như ý nguyện mà được đến một cái mới tinh dưa hấu đầu.
Tuy rằng không biết không đúng chỗ nào, nhưng là nếu Hashirama vẫn luôn đều tồn tại nói, muốn hay không tiểu nhân dưa hấu cũng không cái gọi là. Nếu hắn có thể vẫn luôn sống sót, vẫn luôn tồn tại với nàng sinh mệnh, như vậy nàng liền có cũng đủ thời gian đi kiên nhẫn chờ đợi Hashirama nở hoa thời khắc.
Nàng này nhất đẳng đó là đã lâu thời gian, lâu đến nàng đã thói quen Hashirama tồn tại, lâu đến Keiko hài tử đều đã sẽ đi theo mẫu thân cùng nhau nhón mũi chân phủng quần áo đi tới đi lui.
Ở nàng không biết địa phương, lặng yên phát sinh biến hóa. Chiến tranh ở tiếp tục, năm đại quốc chi gian lẫn nhau khuynh yết. Uchiha cùng Senju tộc trưởng lần lượt bỏ mình, bọn họ hài tử trở thành tân người lãnh đạo tiếp tục chiến tranh. Ninja trong thế giới thay đổi bất ngờ, nhưng mà này hết thảy nàng đều không biết tình, tựa như nàng không hiểu được núi rừng trung những cái đó vô danh màu trắng đóa hoa ở khi nào tràn ra toàn bộ cánh hoa giống nhau.
Cái kia thoạt nhìn trắng nõn thanh tú dưa hấu đầu thiếu niên không còn có xuất hiện, Hashirama ở sau này năm tháng trước sau lưu trữ màu đen tóc dài, làn da cũng không còn có bạch trở về, tuy rằng người khác đều khen ngợi hắn có nam tử khí khái, Amatsuki vẫn là cảm thấy thực đáng tiếc.
“Nếu là ngươi màu da là thâm lục thiển lục giao nhau nhan sắc nên có bao nhiêu hảo a!”
Đối với loại này ý nghĩa không rõ than thở, Hashirama lựa chọn bảo trì trầm mặc.
Miệng thượng tiện nghi có thể dùng thân thể thượng chiếm lĩnh còn trở về, cho nên bị trở thành một cái dưa hấu đã bị trở thành một cái dưa hấu đi. Chỉ cần hắn là nam nhân, mà nàng là nữ nhân, hắn liền có đang lúc trừng phạt lý do.
Hắn sẽ ở nhàn hạ thời khắc đi thăm một chút nàng, cứ việc không người biết hiểu nàng tồn tại. Ngẫu nhiên Hashirama sẽ suy nghĩ mang nàng tới gặp một chút đệ đệ hoặc là tộc nhân, nhưng là nàng nhưng vẫn cự tuyệt.
Amatsuki nói, nàng thuộc về kia phiến một tấc vuông nơi.
Cứ việc nàng vô pháp như chính mình suy nghĩ giống nhau mỗi ngày nhìn thấy hắn, cũng chỉ có thể chờ mong sậu khởi mưa to đem người nọ mang đến nàng nơi này. Có lẽ là đánh rơi ô che mưa cho nên trở nên chật vật bất kham Hashirama, có lẽ là vì nàng mang đến sơn dã gian đóa hoa Hashirama, có lẽ là chưa kịp cởi ra áo giáp, còn mang theo máu tươi hương vị Hashirama.
Nàng nhớ rõ hắn ôn nhu vuốt ve, hắn bàn tay có hơi mỏng kén, trên thân thể hắn có chiến tranh mang đến vết sẹo, cũng nhớ rõ hắn cười rộ lên làm nàng quên mặt khác đồ vật bộ dáng. Liền tính thời gian trôi mau, cũng không có người có thể thiện sửa này đó tuyển khắc vào hồi ức sự vật.
Sau lại, Hashirama nói cho nàng, chiến tranh đã kết thúc.
Hắn nói ra này một câu thời điểm, chính ngẩng đầu nhìn xanh lam sắc, không hề u ám không trung, khóe môi có khó có thể ức chế ý cười. Hắn đã so Amatsuki cao hơn quá nhiều, Amatsuki chỉ có thể ngẩng đầu nhìn hắn mãn hàm chờ mong cùng hướng tới mặt nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...