13

34 5 0
                                    

13. Chương 13 · ý nghĩ xằng bậy

Tác giả: Miang

Amatsuki trên cổ dấu vết, thực mau liền biến mất. Nguyên bản cũng chỉ là không thấy được hồng, không cần thiết hai ngày đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

Nàng ghé vào trước gương, tả hữu xoắn cổ, đem ngón tay đáp ở kia một chỗ dấu vết nguyên lai nơi địa phương, trên dưới mơn trớn, có điểm không vui mà xoay người, nói: “Không thấy.”

Keiko cô nương chính quỳ gối một bên bàn con biên, dùng dính nước ấm khăn xoa mặt bàn. Nàng không có ngẩng đầu, hỏi: “Thứ gì không thấy?”

“……” Amatsuki dùng ngón tay cái trên cổ từng bị lưu lại vết bầm làn da, không có trả lời, cau mày lâm vào chính mình trầm tư bên trong.

Keiko dùng mu bàn tay lau một chút cái trán, đem khăn ném vào thịnh phóng nước trong thùng gỗ bên trong. Nàng cảm thán dường như nói: “Thật đúng là nhiệt a, loại này thời tiết.”

“Keiko……” Amatsuki nhìn nàng bận rộn bóng dáng, hỏi: “Vì cái gì ta cần thiết xuyên kiểu nữ trang phục không thể đâu?”

“A?” Keiko vắt khô tịnh khăn gác ở thùng gỗ bên cạnh thượng, hơi hơi tự hỏi trong chốc lát, nói: “Bởi vì Tiểu Amatsuki vốn dĩ chính là nữ hài tử, một ngày nào đó đến gả chồng, sinh con, sinh mệnh như thế ngắn ngủi, còn muốn giả dạng làm nam hài tử bộ dáng, không khỏi quá đáng tiếc.”

“Nhất định phải gả chồng, sinh con sao?” Amatsuki hỏi.

“Cái này sao……” Keiko dùng tay nâng gương mặt, tầm mắt hướng về phía trước thổi đi, nói: “Cũng không nhất định. Tiểu Amatsuki một người cũng có thể quá rất khá.…… Bất quá, chờ đến Amatsuki gặp được thích người kia một ngày, liền sẽ nghĩ phải gả cho hắn, sau đó đem hắn lưu lại.”

“Gả cho hắn, đem hắn lưu lại?” Amatsuki thực gian nan mà lặp lại một lần, hỏi: “Nếu người kia không biết nào một ngày liền sẽ chết đâu?”

“Vậy đừng gả cho.” Keiko dứt khoát lưu loát mà nói: “Bệnh gì uể oải ấm sắc thuốc linh tinh, cũng đừng gả cho. Ai nha ai nha, Tiểu Amatsuki, cũng tới rồi tuổi này —— bàn chuyện cưới hỏi tuổi tác. Bất quá ở gia tộc chúng ta, loại chuyện này đều là từ……”

Keiko thiếu chút nữa đem kế tiếp lời nói bật thốt lên nói ra.

Loại chuyện này, giống nhau đều là từ các cô nương mẫu thân lo liệu. Chờ tới rồi 17-18 tuổi tuổi tác, nên bắt đầu bàn chuyện cưới hỏi, rốt cuộc sinh mệnh như thế chi ngắn ngủi. Bình thường người còn hảo, có lẽ có thể bình bình an an mà tồn tại, nhưng là những cái đó được xưng là ninja người, có rất nhiều đều sống không quá 30 tuổi, càng là có vô số hài tử chết non với kéo dài không nghỉ chiến tranh bên trong.

Chỉ là, Amatsuki mẫu thân đã hôn mê với núi sâu bên trong, theo gió lay động một mảnh màu xanh lục bên trong, chôn sâu với thổ hạ, không bao giờ sẽ có người tới quan tâm nàng hôn sự.

Nàng không có gặp qua Amatsuki cha mẹ, cũng không biết cái này trừ bỏ vẽ tranh tựa hồ cái gì đều sẽ không cô nương trên người cất giấu như thế nào thân thế, cũng không biết cái này cô nương vì sao ở làm những cái đó kỳ lạ công tác. Nàng suy tư một phen, nói: “Phía trước không phải có lấy tới vẽ sách sao? Những cái đó đại danh gia nữ nhi, đều thật xinh đẹp a.”

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ