11

33 5 0
                                    

11. Chương 11 · Keiko

Tác giả: Miang

Hashirama khắc sâu ý thức được, “Thỉnh không cần xuyên nam trang” chỉ nói là vô dụng —— Amatsuki hoàn toàn không có đem những lời này để ở trong lòng. Hashirama tin tưởng đương hắn tiếp theo nhìn thấy nàng khi, nàng như cũ sẽ là bình tĩnh mà ăn mặc áp ngực nam trang, một đường tiếp thu các cô nương ái mộ ánh mắt.

Quả thật, sự thật lại là như thế.

Amatsuki rất ít rời đi chính mình gia, trừ bỏ đem họa xong họa đưa cho họa phòng lão bản thời điểm. Mỗi lần ra cửa, ven đường các cô nương đều sẽ cho nàng đưa lên rất nhiều hiếm lạ cổ quái đồ vật —— tỷ như mùa đóa hoa, hoa quả tươi, chứa đầy ái mộ ánh mắt, thấp giọng khe khẽ nói nhỏ, thậm chí lụa làm đóa hoa. Ra cửa một chuyến lại về nhà, liền muốn phủng một ôm ấp hoa.

Hashirama không có học được như thế nào lên đỉnh đầu nở hoa, nàng nhưng thật ra trước học xong như thế nào ở trong ngực nở hoa.

Nàng mộc mặt, vội vàng mà xuyên qua đồng ruộng đường nhỏ cùng sông ngòi bên đôi đầy cỏ dại triền núi, phủng trong tay các loại nhan sắc đóa hoa triều gia phương hướng đi đến. Mùa hạ rừng sâu nhiễm trình tự lục, đậm nhạt sâu cạn không đồng nhất phiến lá ở trong gió hơi hơi lay động. Đương thân ảnh của nàng rốt cuộc hoàn toàn đi vào kia một phương trừ bỏ vũ, Keiko cô nương cùng Hashirama không người đến thăm thổ địa khi, nàng mới hoàn toàn lơi lỏng xuống dưới.

Nàng không thích có như vậy nhiều người địa phương, từ trước nàng cũng sợ hãi chán ghét người khác tới gần. Thẳng đến có một cái đại dưa hấu đỉnh dưa hấu đầu, bị mưa to đưa tới nàng bên người.

Cứ việc như thế, nàng cũng chỉ muốn cư trú ở này thuộc về vũ cùng màu xanh lục một tấc vuông chi gian, mặc cho cảnh trong mơ đến thăm, dấu hiệu sắp mưa bao phủ.

Nếu có một ngày, nàng có thể đem người kia lưu tại này thuộc về nàng một tấc vuông bên trong, vĩnh viễn, bất biến, vậy là tốt rồi.

Nàng đem trong tay các màu đóa hoa bày biện với đình viện cửa thứ tự bài khai chậu hoa trung, vì dào dạt một mảnh xanh um lục ý điểm xuyết thượng tinh tinh điểm điểm kiều nộn nhan sắc. Nàng vỗ vỗ tay, phủi đi ống tay áo thượng tro bụi, triều nhà ở đi đến.

“Khụ, Amatsuki a.”

Hashirama thanh âm bỗng nhiên ở ngay lúc này vang lên.

Không phải ngày mưa, cũng không phải hắn vẫn thường bái phỏng thời gian đoạn, Amatsuki mặt vô biểu tình mà quay mặt đi, nhìn bỗng nhiên xuất hiện ở cửa hắc trường thẳng thiếu niên, hỏi: “Senju nhất tộc tương lai tộc trưởng, hẳn là rất bận đúng không.”

Hashirama tựa hồ ở sau người che đậy cái gì, hai tay phụ ở sau người, ra vẻ nghiêm túc mà nói: “Ta đương nhiên thập phần bận rộn! Bất quá, có kiện càng chuyện quan trọng. Còn thỉnh trước vào nhà tử nói đi.”

Còn chưa tới Keiko cô nương tới vẩy nước quét nhà thời gian, Amatsuki chỉ có thể chính mình chiêu đãi vị này quen thuộc khách nhân. Nàng vì hắn khen ngược trà nóng, thỉnh hắn ngồi ở chính mình đối diện, nghi hoặc hỏi: “Là muốn vì ngươi phụ thân cầu một phần ta tự tay viết ký tên chi tác sao?”

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ