7

34 6 0
                                    

7. Chương 7 · thuốc hay

Tác giả: Miang

Chữa bệnh yêu cầu đúng bệnh hốt thuốc.

Có thể giải quyết ngày mưa bối rối dược chính là dưa hấu đầu.

Amatsuki buông ra đáp ở trên cổ tay tay, quyết đoán triều Hashirama đỉnh đầu sờ soạng. Mà bình thường mặc cho nàng chà đạp dưa hấu thiếu niên tựa hồ đã làm tốt chiến đấu rốt cuộc giác ngộ, lấy tay không nhập dao sắc tư thế hai tay chặt chẽ tạp trụ cổ tay của nàng, ánh mắt lạnh thấu xương, nói: “Ta kiểu tóc đã đủ không xong.”

Amatsuki giật giật tay, Hashirama sức lực so nàng trong tưởng tượng lớn hơn, nàng hoàn toàn vô pháp tránh thoát.

Nàng khẽ nhíu mày, tự hỏi trong chốc lát, đem tay lùi về tới chỉ chỉ chính mình đỉnh đầu, đối Hashirama nói: “Chúng ta tới làm giao dịch? Ngươi tùy tiện sờ.”

Hashirama nhìn nàng màu đen tóc dài, có điểm do dự muốn hay không vươn tay, đem vừa rồi chính mình dưa hấu đầu sở đã chịu ủy khuất toàn bộ còn trở về. Tuy rằng rất tưởng đem nàng kiểu tóc chà đạp thành cuồng dã một đoàn, nhưng là lại cố kỵ đến đối phương vẫn là cái đáng yêu nữ hài tử……

Không chờ Hashirama do dự xong, Amatsuki đã dịch tới rồi hắn trước mặt, tự động cúi đầu, đem cái trán để ở hắn ngực.

Hashirama nhìn nàng thấy chết không sờn động tác, ngược lại không hạ thủ được. Hắn tay cứng đờ trong chốc lát, đẩy Amatsuki bả vai làm nàng đứng thẳng người tới.

Amatsuki nghi hoặc mà nhìn hắn, hỏi: “Không sờ sao?”

“Ngươi cho rằng mỗi người đều cùng ngươi giống nhau sao?” Hashirama nói xong, thấp hèn chính mình đầu: “Tính, làm ngươi sờ đi.”

Amatsuki hoàn toàn không khách khí, đem tay đáp ở đỉnh đầu hắn.

Xoa xoa xoa xoa xoa.

Ngoài phòng vũ càng rơi xuống càng lớn, màn mưa đan chéo với không trung, đem một sơn xanh tươi xanh um che giấu lên. Nhỏ giọt ở vũng nước bên trong nước mưa văng khắp nơi bay lên, phát ra tiếng vang thanh thúy.

Hashirama cho rằng chính mình kiểu tóc sắp khí tiết tuổi già khó giữ được, không nghĩ tới Amatsuki chỉ xoa nhẹ một lát liền bắt tay lùi về đi. Liền tính thay đổi vừa người quần áo, tay nàng vẫn là sẽ thói quen tính mà hướng ống tay áo trung súc. Có lẽ là bởi vì trời mưa, có lẽ là bởi vì rét lạnh.

“Làm sao vậy?” Hashirama nhìn nàng biểu tình, nhận thấy được nàng hơi hơi mà cau mày, nói: “Là ta đầu tóc biến ngạnh sao?”

“Đau quá a, Hashirama.” Amatsuki quay đầu, thấp giọng nói: “Vì cái gì nơi này luôn là muốn trời mưa đâu.”

“A?” Hashirama sửng sốt, có chút vô thố mà nắm chặt tay, nói: “Ta đánh tới ngươi sao? Vẫn là bị ta không cẩn thận đụng phải nơi nào? Như thế nào sẽ đau? Ách…… Vẫn là đau đầu?”

Amatsuki nhấc lên chính mình cổ tay áo, đem cánh tay duỗi tới rồi trước mắt hắn, nói: “Vừa đến ngày mưa liền sẽ cảm thấy rất đau, chính là chúng nó rõ ràng đã khép lại.”

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ