9. Chương 9 · giới tính
Tác giả: Miang
“Hashirama! Nảy mầm.”
“Hashirama! Nở hoa.”
“Hashirama! Tạo phòng ở.”
“Mùa xuân gieo một cái Hashirama, mùa thu sẽ thu hoạch sao? Không, nhất định sẽ không, bằng không quả thực là tai nạn.”
Hashirama nhìn Amatsuki ngồi ở trên tảng đá vẻ mặt bình tĩnh mà ra lệnh, có loại muốn lập tức ngay tại chỗ đè lại đối phương hướng chết hành hung một đốn xúc động.
Ngày mùa hè nước sông thanh triệt trong vắt, ảnh ngược vòm trời thượng xanh thẳm chi sắc. Lững lờ mây trắng tễ ở một khối, tầng trời thấp chỗ có chim bay giương cánh xẹt qua thân ảnh. Nước gợn ngẫu nhiên bởi vì gió thổi mà hơi hơi nhộn nhạo, vụn vặt lá cây bay xuống ở trên mặt nước khi, phiếm khai thật nhỏ gợn sóng. Không có nước mưa trời nắng, Amatsuki thoạt nhìn tựa hồ tâm tình thực hảo.
“Amatsuki, nghỉ ngơi một chút đi.” Hashirama phi thường săn sóc mà tỏ vẻ: “Luôn là xem đầu gỗ, cũng không có gì ý tứ.”
“Vậy ngươi nở hoa.” Amatsuki đem chống ở hòn đá thượng tay lùi về, phóng tới chính mình trên đùi, nói: “Khai lên đỉnh đầu thượng.”
Hashirama:……
Hoa thụ giới hàng sinh không phải như vậy dùng!
Hơn nữa hoa thụ giới hàng sinh cũng không thể lên đỉnh đầu thượng nở hoa!
“Ta khai không được.” Hashirama một buông tay tỏ vẻ bất đắc dĩ.
“……” Amatsuki mới vừa có ý cười nhè nhẹ khóe môi lập tức trầm xuống.
“Thật sự khai không được!” Hashirama xua tay giải thích, chính là đối phương ý cười đã sớm biến mất không thấy, chỉ còn lại có vẻ mặt lãnh đạm.
Hashirama nhìn thần sắc của nàng, đi đến nàng trước mặt ngồi xổm xuống, đem đầu tiến đến Amatsuki trước mặt, cúi đầu nói: “Ngươi sờ đi.” Nàng ngồi ở hòn đá thượng, hắn ngồi xổm xuống thời điểm, vừa vặn đến nàng ngực. Nàng duỗi ra tay, liền có thể đáp ở Hashirama trên đỉnh đầu hơn nữa làm càn mà chà đạp.
Hashirama chuyên chúc sát hẳn phải chết vũ khí sắc bén · hắc trường thẳng.
Amatsuki nâng lên tay, hờ khép nơi tay bối thượng cổ tay áo về phía sau đi vòng quanh, ở trượt xuống thủ đoạn khoảnh khắc dùng một cái tay khác kéo lấy. Nàng do dự mà bắt tay đáp ở Hashirama trên đỉnh đầu, theo sau hướng hắn sau đầu đi vòng quanh, sau đó vươn đôi tay, ôm lấy hắn cổ.
Hashirama bị nàng động tác một dọa, có chút kháng cự mà muốn đẩy ra Amatsuki, lại ở nghe được đối phương lẩm bẩm lời nói sau ngừng động tác.
“Ngươi là của ta.”
“Uy, Amatsuki……” Hashirama thấp giọng mà nói, đẩy đẩy cánh tay của nàng: “Có điểm khẩn.”
“Quá đáng tiếc, sẽ không lên đỉnh đầu thượng nở hoa.” Amatsuki không để ý đến hắn giãy giụa, tiếp tục hoàn hắn cổ nói.
Hashirama cảm thấy bộ dáng này không quá thích hợp.
Hắn ngồi xổm, nàng ngồi, nàng đôi tay hoàn hắn cổ, đem đầu dựa vào trên đầu của hắn cọ. Tuy rằng khả năng chỉ là nàng nhất thời hoài niệm dưa hấu đầu cách làm, nhưng là bọn họ đã qua mười hai mười ba tuổi liền giới tính đều phân không rõ ràng lắm tuổi tác. Amatsuki cũng không phải cái kia thoạt nhìn liền cảm thấy là cái soái khí thiếu niên lang tiểu hài tử. Tuy rằng Amatsuki đối giới tính vẫn luôn không có gì quá lớn mâu thuẫn……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...