12

34 6 0
                                    

12. Chương 12 · lấy tài liệu

Tác giả: Miang

“Lấy tài liệu……?”

“Không sai.”

Họa phòng lão bản tinh thần phấn chấn mà triển khai trong tay một bộ bức hoạ cuộn tròn, dùng say mê ngữ khí hướng Amatsuki miêu tả nó ưu tú chỗ: “Nghệ thuật tác phẩm nơi phát ra với sinh hoạt mỹ lệ. Ngươi chú ý động lòng người đường cong cùng tô màu, gần là từ cũ kỹ họa bổn thượng hấp thụ nước sốt là xa xa không đủ. Ngươi yêu cầu càng nhiều đi quan sát ——”

“……” Amatsuki hờ hững mà nhìn chằm chằm lão bản say mê gương mặt, hỏi: “Đi nơi nào lấy tài liệu đâu?”

“Chủ yếu miêu tả đối tượng là nữ tính nói,” lão bản thu hồi bức hoạ cuộn tròn, dùng ngón tay vuốt ve mở ra ở quầy thượng đơn sơ bản đồ, suy tư sau một lúc, dùng chu sa nhan sắc vòng nổi lên mấy cái vị trí, nói: “Như vậy, liền đi nơi này, nơi này, còn có nơi này, này đó địa phương đi. Kỳ thật…… Chỉ có cái này địa phương quan trọng nhất.”

Amatsuki mang theo họa phòng lão bản ký thác cùng đối nghệ thuật hướng tới, dựa theo tiền bối giao phó, trấn trọng địa tay cầm giấy cùng bút, đi tới này thần thánh lấy tài liệu nơi.

Lui tới các cô nương tay phủng thùng gỗ, trong đó thịnh phóng sạch sẽ áo tắm cùng bồ kết. Các nàng đi chân trần đi qua có vệt nước trên mặt đất, phát ra bang sa thanh vang. Nơi nơi đều tỏa khắp bốc hơi nhiệt khí cùng thủy ý, còn có tóc dài tản mát ra mạc danh mùi hương.

Amatsuki buông xuống vén lên mành, an tĩnh mà ngồi ở đường mòn bên hòn đá thượng, đem mang đến trang giấy phô ở chính mình trên đùi, bắt đầu rồi thật lâu trầm mặc. Nàng phía sau một loạt tấm ván gỗ sau, truyền đến các cô nương tắm rửa khi bát sái bọt nước thanh âm cùng kiều tiếu chơi đùa thanh.

Sau một hồi, một cái rối tung ướt dầm dề tóc đen cô nương phủng quần áo, vén lên viết một cái đại đại “Nữ” tự mành, đứng ở cửa. Nàng chú ý tới an tĩnh ngồi ở một bên Amatsuki, đầu tiên là phát ra một tiếng ngắn ngủi kêu sợ hãi, theo sau liền bưng kín miệng, thấp giọng hỏi nói: “Ngài có phải hay không đi nhầm?”

“A.” Amatsuki mộc mặt nhìn về phía nàng, trả lời: “Khả năng đi.”

Phủng quần áo cô nương nhìn nàng khuôn mặt, lén lút dùng tự nhận là không dễ bị phát hiện thủ thế sửa sửa có chút tán loạn vạt áo, ửng đỏ mặt, hỏi: “Xin hỏi ngươi là đang đợi người sao?”

“Không,” Amatsuki giơ lên trong tay giấy vẽ: “Ta ở lấy tài liệu. Lão bản yêu cầu ta họa một ít mỹ lệ nữ tính thân thể, nhưng là ta thật sự vô pháp tưởng tượng ra tới đó là như thế nào.”

“Mỹ lệ…… Nữ tính……” Cô nương lời nói càng ngày càng thấp, khuôn mặt thượng rặng mây đỏ cũng càng ngày càng rõ ràng, nàng ngó Amatsuki, thấp giọng hỏi nói: “Xin hỏi…… Ta, có thể chứ?”

“A……” Amatsuki nói: “Hẳn là có thể đi.”

Amatsuki nói xong, giơ lên ban đầu họa tác, nhìn chằm chằm cái kia mặt có ửng hồng cô nương, nghiêm trang mà nói: “Ta muốn họa chính là bộ dáng này.”

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ