24

44 5 0
                                    

24. Chương 24 · mật thất

Tác giả: Miang

U ám tầng hầm ngầm nội, vật dễ cháy quang sâu kín mà lập loè.

Người mặc hắc y đốm cùng thân khoác vũ dệt Hashirama tương đối mà đứng, mỏng manh ánh lửa chiếu vào Hashirama gương mặt thượng. Hắn màu đen đồng trong mắt, ảnh ngược ra đốm gương mặt thượng một chút ý cười.

“Hashirama, ngươi cho rằng ta cái gì cũng không biết sao?” Đốm một mở ra tay.

Hashirama:……

“Đốm.” Hashirama đau kịch liệt mà thở dài, nói: “Thật sự không phải ngươi tưởng tượng như vậy, ta không thích nam nhân, cũng không có đối với ngươi đệ đệ có cái loại này ý tưởng không an phận…… Tobirama cũng không có!”

Đốm lời nói một nghẹn, hắn giả ý khụ khụ, mạnh mẽ đem đề tài vặn trở về đứng đắn phương hướng: “Ta không phải cùng ngươi nói cái này! Ta ý tứ là, chỉ sợ ngươi cùng Tobirama, căn bản không cần chúng ta hai huynh đệ.”

“……” Hashirama ý thức được đốm đem hắn kêu tới chỗ này chân chính mục đích, sắc mặt cũng dần dần ngưng trọng lên. Hắn trầm ngâm trong chốc lát, lại lần nữa nghiêm túc mà mở miệng: “Đốm, cái này, hiện tại ta xác thật đối nam nhân không có hứng thú. Chúng ta chi gian có rất nhiều huynh đệ tình mà không phải tình yêu……”

Đốm:……

“Izuna, lấy ta ngọn lửa quạt tròn tới!” Đốm nhịn không được phẫn nộ mà nói ra khẩu.

Đứng ở đốm phía sau Izuna chạy nhanh giá trụ muốn động thủ đốm, một bên chế trụ cánh tay hắn một bên nói: “Gần nhất Hashirama hắn chỉ số thông minh hạ thấp, ca ca không cần quá để ý, nhịn một chút đi, nhịn một chút đi.”

“Nga! Nguyên lai không phải cái này phương diện yêu cầu a.” Hashirama như suy tư gì, dùng tay vuốt ve trong chốc lát cằm, nói: “Đốm, ngươi cùng Izuna là ta phụ tá đắc lực, cũng cùng mặt khác thôn người giống nhau là ta huynh đệ đồng bào. Ta yêu cầu các ngươi hiệp trợ…… Như thế nào sẽ không cần các ngươi đâu? Một ngày nào đó, dân chúng sẽ phát hiện ngươi ưu điểm. Đến lúc đó, ngươi chính là nhị đại……”

“Chỉ sợ ở ngươi lúc sau nhị đại Hokage, sẽ là cái kia Tobirama đi. Lúc ấy, ta nên buộc ngươi đem Tobirama giết chết.” Đốm đánh gãy hắn lời nói, không vui mà hừ lạnh. Hắn phía sau Izuna cũng phụ họa gật gật đầu: “Không sai, ít nhất đem Tobirama xử lý.”

Liền ở Hashirama rối rắm nên dùng cái dạng gì lời nói tới trấn an một chút thiếu niên này khi bạn chơi cùng, hắn phía sau bỗng nhiên truyền đến một cái sâu kín thanh âm.

“Hashirama…… Ngươi ở loại địa phương này…… Cùng hai cái bất đồng nam nhân…… Gặp lén……”

Này u lớn lên thanh âm tiếng vọng ở trong mật thất, làm ba người đồng thời cả kinh. Hashirama nghe này quen thuộc ngữ điệu cùng lời nói, tức khắc có muốn hiện trường biểu diễn tự sát dục vọng.

—— so với bị đốm hỏi trách còn muốn đáng sợ mười vạn lần sự tình đã xảy ra.

Chậm rì rì tiếng bước chân chậm chạp mà vang lên, Amatsuki từ trong bóng tối đi ra. Nàng ăn mặc một bộ cám sắc hòa phục, tóc đen rời rạc mà thúc ở sau đầu. Nàng hoành ôm đôi tay, xinh đẹp ngón tay câu được câu không mà gõ ở cánh tay, mỗi một chút đầu ngón tay cùng vải dệt cọ xát thanh âm, tựa hồ đều đập vào Hashirama ngực. Nàng lạnh băng tầm mắt ở ba người trên người qua lại nhìn quét một phen, chút nào không thèm để ý đốm đáng sợ sắc mặt cùng Hashirama cái trán mồ hôi lạnh.

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ