25

36 4 0
                                    

25. Chương 25 · Shuha

Tác giả: Miang

Hashirama trưởng tử có một cái thực đứng đắn tên, gọi là Shuha.

Nghe nói thật lâu trước kia, tên của hắn gọi là dưa hấu. Nhưng là thân là Hokage phụ thân không ngừng nỗ lực, làm hắn đào thoát trở thành một cái thảm so đại dưa hấu vận mệnh.

Shuha có một cái thực được hoan nghênh mẫu thân, mỗi khi mẫu thân đại nhân mặc vào phụ thân quần áo ra cửa khi, liền sẽ đã chịu cùng tộc cô nương hoan nghênh cùng vây quanh, đại gia giống nhìn cái gì kỳ trân dị bảo giống nhau phía sau tiếp trước mà cùng hắn nói chuyện, lại đưa lên thích lễ vật.

Mẫu thân ở cùng tộc cô nương chi gian thực được hoan nghênh, mà phụ thân còn lại là ở toàn thôn trong phạm vi điên cuồng mà được hoan nghênh, phụ thân ở bên đường đi đường, sẽ có người ven đường khom lưng vấn an, bọn nhỏ tắc phía sau tiếp trước mà nảy lên tới muốn bị sờ đầu. Cái này làm cho Shuha cảm thấy, phụ thân hắn bị người khác phân đi rồi.

Mỗi khi 4 tuổi Shuha lo lắng sốt ruột mà nói đến vấn đề này, hắn mẫu thân liền sẽ phi thường bình tĩnh mà trả lời: “Ta đây này liền đem ngươi phụ thân giải quyết.”

Shuha lập tức oa oa khóc lóc ôm lấy mẫu thân cánh tay, nói: “Không cần a!”

Bảy ngày có năm ngày, Hashirama về nhà thời điểm đều sẽ nhìn đến bị Amatsuki sống sờ sờ dọa khóc Shuha. Đỉnh cái dưa hấu đầu thiếu niên ăn mặc màu trắng quần áo, khóc thở hổn hển, vừa thấy đến Hashirama trở về, liền mở to đã sưng đỏ đôi mắt nhào tới: “Phụ thân! Ngươi còn sống!”

Hashirama:……

Đương Amatsuki trượng phu thật là một cái nguy hiểm công tác.

Cũng bởi vậy, Shuha có một cái “Ái khóc quỷ dưa hấu” ngoại hiệu.

Shuha mỗi ngày đều sống ở phụ thân sẽ bị mẫu thân xử lý lo sợ bất an trung, cứ việc như thế, hắn vẫn là thực kính nể chính mình phụ thân cùng với mẫu thân. Mỗi khi cùng trong tộc mặt khác hài tử ở bên nhau chơi đùa thời điểm, hắn cũng sẽ kiêu ngạo mà triển lãm chính mình còn tuổi nhỏ liền hiển lộ ra manh mối mộc độn thiên phú, hơn nữa lớn tiếng mà nói cho người khác: “Đây là phụ thân ta cho ta năng lực!”

Sau đó hắn đổi một bàn tay, đem trong tay một đoàn thủy ném hướng bạn chơi cùng, lại một lần kiêu ngạo mà nói: “Đây là mẫu thân của ta cho ta năng lực!”

Mặt khác bọn nhỏ tràn ngập hâm mộ mà thưởng thức xong về sau, phát ra chính mình cảm thán: “Shuha kiểu tóc hảo thổ nga.”

“Lợi hại có ích lợi gì, kiểu tóc như vậy thổ.”

“Quần áo cũng hảo thổ đâu.”

“Ngươi xem hắn tóc mái, tựa như bị kéo không cẩn thận cắt một chút.”

“Ái khóc quỷ dưa hấu lại khóc!”

Shuha ủy ủy khuất khuất mà lau nước mắt về nhà.

Phụ thân là thôn thủ lĩnh Hokage đại nhân, này tuy rằng làm hắn thực kiêu ngạo, chính là cũng bởi vậy phụ thân đặc biệt bận rộn, ban ngày vô pháp nhìn thấy phụ thân thân ảnh. Mà nếu hướng mẫu thân nói hết buồn rầu nói……

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ