5. Chương 5 · bức hoạ cuộn tròn
Tác giả: Miang
Dưa hấu đầu nói hắn hẳn là có thật lâu sẽ không tới, nhưng là dưa hấu đầu không có nói đến ai khác không thể đi tìm hắn.
Dù sao đều là ở tại này một mảnh, ghế trên sơn, hạ tòa sơn, đổi con đường, tổng có thể tìm được.
Amatsuki khóa lại gia môn, dùng thải tốt thảo dược thay đổi ba ngày phân lương thực, chậm rì rì mà bước ra gia môn. Nàng thật lâu không có rời đi nơi này, có điểm không quen biết rời đi lộ. Không biết là này đó thôn người tân tu đường nhỏ, hai bên trường tễ chen chúc ai cỏ dại. Bị sửa lại vài lần phương hướng đường sông trung, thanh triệt nước sông an tĩnh mà chảy xuôi.
“Xin hỏi ngươi gặp qua một cái gọi là Hashirama dưa hấu đầu sao?”
“Như vậy thổ kiểu tóc, chưa thấy qua.”
“Xin hỏi ngươi gặp qua một cái thực thổ dưa hấu đầu sao?”
“Như vậy thổ kiểu tóc, nếu là gặp qua khẳng định ấn tượng khắc sâu.”
“Xin hỏi ngươi gặp qua một cái thực thổ dưa hấu đầu sao?”
“Mua dưa sao? Tiểu ca, nơi này có dưa.”
Đi ngang qua cái thứ nhất thôn trấn, không ai cho nàng chính xác đáp án. Nhưng thật ra thu hoạch không ít các thiếu nữ ái mộ ánh mắt cùng trung niên nữ tính nhóm nhu hòa lời nói.
“Nhiều tuấn thiếu niên lang a, lại ăn mặc như vậy cũ nát xiêm y, ta thật sự là xem bất quá đi.” Trấn dân phụ nữ hướng tay nàng thượng tắc một kiện xiêm y, cười giống như một đóa hoa: “Thay đi, tiểu ca.”
“Nếu là ngươi cường tráng nữa một chút, nhất định có thể hấp dẫn càng nhiều nữ hài ánh mắt.” Một vị khác phụ nữ trung niên dùng chứa đầy từ ái ánh mắt nhìn nàng: “Thật là quá đáng tiếc, thoạt nhìn gầy gầy nhược nhược.”
Amatsuki thực hoang mang, lại cũng cảm thấy khá tốt. Nếu người khác thẳng đến nàng là nữ hài nói, chỉ sợ sẽ gặp được rất nhiều phiền toái đi. Tuy rằng đối mặt đại thẩm các cô nương nhiệt tình cảm thấy có chút không biết nói cái gì…… Dứt khoát liền vẫn luôn mặt vô biểu tình hảo, hy vọng có thể dọa lui những cái đó các cô nương.
“Ngươi xem hắn! Trước sau không dao động, thật là hảo lạnh nhạt, làm cho nhân tâm toái thiếu niên lang a…… Liền ta hoa đều không tiếp.”
Không có được đến gương mặt tươi cười các thiếu nữ lệ ròng chạy đi mà đi.
Amatsuki:……
Nếu là tiếp hoa, nàng liền không có tay cầm đại thẩm nhóm tắc đồ ăn.
Vẫn là đồ ăn so hoa càng quan trọng. Đồ ăn có thể ăn, có ăn rất ngon, có thể hồi ức thật lâu. Nhưng là hoa không thể ăn, trừ bỏ xem, xả, quăng ngã, tựa hồ không có gì sử dụng, yếu đuối mong manh.
Nàng tiếp tục từ từ về phía tiếp theo cái thôn trấn đi đến.
“Xin hỏi ngươi gặp qua một cái gọi là Hashirama dưa hấu đầu sao?”
“Chỉ là dưa hấu đầu cái này đặc thù quá mức bao la, có hay không cụ thể điểm hình tượng?”
“Đặc biệt thổ dưa hấu đầu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...