14

38 6 0
                                    

14. Chương 14 · đêm hè ( tu xóa )

Tác giả: Miang

Rất có thể ngày mai ngươi cũng đã đã chết, cho nên muốn muốn một cái cùng ngươi rất giống hài tử.

Bộ dáng này lý do…… Như thế nào cảm giác có một chút có lệ?

Hashirama đỡ cái trán thật sâu mà thở dài một hơi, sau đó ngẩng đầu đối Amatsuki nói: “Ta sẽ bình an trở về.”

—— vô luận nói như thế nào, hắn đều là lập tức nhẫn giới trung số một số hai ninja. Trừ bỏ chính mình phụ thân Phật gian cùng Uchiha nhất tộc tộc trưởng điền đảo, chỉ sợ còn không có người có thể đánh bại hắn. Bất quá, hắn cũng là sẽ chết. Nếu có một ngày đốm cùng phụ thân hắn đệ đệ cùng nhau tới quần ẩu nói, hắn khả năng liền thua. Đương nhiên, này một câu hắn không có nói ra, cũng không hy vọng những lời này có trở thành hiện thực kia một ngày.

Amatsuki buông lỏng ra túm cổ áo tay, do dự trong chốc lát, chần chờ hỏi: “Thật vậy chăng?”

Hashirama gật gật đầu.

Amatsuki sửa sửa bởi vì bị tay túm quá mà có vẻ có chút hỗn độn phát nhăn cổ áo, đẩy đẩy Hashirama ngực, thập phần thản nhiên mà đối hắn nói: “Hảo, như vậy, ngươi có thể đi rồi.”

Hashirama còn không có phản ứng lại đây, Amatsuki đã một đường đem hắn đẩy ra mấy bước. Nàng điểm mũi chân đứng ở trên hành lang, thẳng tắp mà duỗi hai tay, nỗ lực ý đồ lại đem hắn đẩy xa một chút nhi. Nếu không phải bởi vì chỉ ăn mặc vớ, nàng khả năng dứt khoát liền đem hắn đẩy ra đình viện.

Hashirama ngừng chính mình không tự giác lùi lại bước chân, đứng vững sau có chút ngốc nhiên hỏi: “Này, này liền làm ta đi rồi sao?”

“Không sai.” Amatsuki khẽ nâng đầu, nói: “Vậy không có chuyện khác.”

Nàng lời nói như thế dứt khoát lưu loát, nghe tới tựa hồ không hề giữ lại chi ý, cái này làm cho Hashirama nhiều ít có một ít thất bại cảm. Chẳng lẽ trừ bỏ trở thành hài tử phụ thân, hắn liền không có mặt khác tồn tại ý nghĩa sao……

“Ta đây đi rồi.” Hashirama có chút tinh thần sa sút mà lui về phía sau hai bước, nửa chuyển qua thân thể.

“Chờ một chút.”

Amatsuki bỗng nhiên gọi lại hắn.

Hashirama lại ở nháy mắt quay lại thân thể, nhìn chằm chằm nàng đứng ở hành lang bên cạnh thân ảnh.

“Thật sự…… Thật sự, sẽ vẫn luôn sống sót đúng không?” Nàng lại một lần dò hỏi: “Ở mỗi một lần chiến tranh, đều có thể sống sót sao?”

Hashirama muốn trả lời nàng vấn đề, rồi lại không biết hẳn là như thế nào hồi phục.

Có lẽ tại đây một lần chiến tranh hắn sẽ sống sót. Nhưng là tiếp theo, hạ lần sau, về sau vô số lần không biết khi nào mới có thể đình chỉ chiến tranh…… Hắn không dám bảo đảm. Có lẽ nào một ngày, sẽ có một cái như hắn như vậy có thiên tài danh hào ưu tú ninja đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi mà xuất hiện, thay thế được hắn danh hào, cướp đi hắn sinh mệnh.

[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ