10. Chương 10 · cảnh trong mơ
Tác giả: Miang
Hashirama còn không có học được như thế nào lên đỉnh đầu thượng nở hoa, liền trở lại trên chiến trường cùng túc địch Uchiha tác chiến đi.
Sống một mình ở trên núi họa sư lại bắt đầu chán đến chết sinh hoạt, vì thế gần nhất đau khổ chờ đợi tân một kỳ thành nhân sách báo các đại nhân hoảng sợ phát hiện gần nhất bức họa nam chính đều đỉnh một cái kỳ xoa vô cùng dưa hấu đầu.
Ai đối mặt như vậy thổ kiểu tóc còn có thể có hưởng thụ tình yêu cùng sinh mệnh mỹ diệu dục vọng a!
Cấp các đại nhân mang đến bóng ma tâm lý nổi danh họa sư hoàn toàn không bắt bẻ, như cũ siêng năng mà dùng dưa hấu đầu thương tổn mọi người đôi mắt. Ngẫu nhiên dừng lại bút thời điểm, nàng cũng sẽ tưởng họa một ít đứng đắn đồ vật. Nhưng là nắm bút sau một lúc lâu, lại trước sau không biết nên trên giấy họa chút cái gì, cuối cùng chỉ có một ít cỏ cây hoa diệp, nhỏ tí tẹo.
Ăn không ngồi rồi, chán đến chết.
×
Amatsuki làm một cái thực tốt mộng.
Trong mộng Hashirama học được như thế nào lên đỉnh đầu thượng nở hoa, đỉnh một đầu đóa hoa tự do mà ở nam hạ xuyên bơi lội. Mùa xuân trên mặt đất gieo một cái Hashirama, mùa thu thu hoạch một cây cao lớn Hashirama, bài bài đặt ở cửa, có thể chắn thiết bị chắn gió tuyết, hiệu quả kỳ giai. Muốn sờ đầu, liền đối đứng ở cửa một loạt Hashirama vẫy tay: “Hashirama, lại đây.”
Hashirama nhất hào chủ động chạy tới cúi đầu.
Nàng vươn đôi tay ôm lấy đối phương cổ, ôm lấy thân thể hắn an tĩnh mà ngồi. Thật lâu về sau, Hashirama tránh thoát nàng gông cùm xiềng xích, đứng lên, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống nàng, nói: “Amatsuki, ta phải đi, đi tham gia chiến tranh.”
“Không cần đi.” Amatsuki bắt lấy hắn ống tay áo, nói: “Ngươi nếu là đi nói, ta liền làm thịt ngươi.”
Đối phương không để ý đến nàng mềm yếu uy hiếp, xoay người phủ thêm áo giáp, ở trên trán trói lại vẽ có gia văn màu trắng mảnh vải, triều toàn là hắc ám địa phương đi đến. Đi lại khi khôi giáp phát ra cọ xát thanh âm, đao kiếm va chạm khôi giáp có rất nhỏ leng keng tiếng vang. Màu đen tóc dài buông xuống hạ, giấu đi khôi giáp thượng song đầu mâu tộc huy.
“Uy, không cần đi.” Amatsuki đuổi theo, vươn đôi tay gắt gao vãn trụ cánh tay hắn, nói: “Ngươi nếu là chết ở trên chiến trường nói, còn không bằng hiện tại liền ở chỗ này làm ta giết ngươi.”
“Như vậy,” Hashirama chuyển qua thân, cúi đầu nhìn kéo cánh tay nàng: “Liền ở chỗ này giết ta đi.”
Amatsuki buông lỏng ra kéo cánh tay hắn, run rẩy giơ lên tay, nhón mũi chân dùng ngón trỏ đối với hắn cái trán, nói: “Ta thật sự sẽ giết ngươi.”
Đối phương mặt vô biểu tình gật gật đầu.
Hashirama trên trán nháy mắt tràn ra huyết sắc đóa hoa, hắn gương mặt lại tại đây trong nháy mắt vặn vẹo biến hóa. Tuổi trẻ mỹ lệ nữ nhân, rối tung đen nhánh lại hỗn độn tóc dài, mặt mang hoảng sợ chi sắc về phía ngửa ra sau nằm mà đi, màu đỏ tươi huyết châu tự trên trán một chút chảy xuống, dọc theo mũi uốn lượn chảy xuôi đến gò má. Nhan sắc tươi đẹp hoa mỹ phục sức trên mặt đất tầng tầng tràn ra, trùng điệp màu kim hồng vạt áo giống như không tiếng động mở ra kiều diễm đóa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] mộng cùng một tấc vuông chi gian
FanfictionTác giả: Miang Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Naruto , Song hướng yêu thầm , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Bình dân sinh hoạt "Đã từng ta thực chán ghét ngày mưa." "Thẳng đến nước mưa đem ngươi đưa tớ...