Chapter 30

238 6 0
                                    

"I'll steal your boyfriend ha. Ayan Kist ha, nagpapaalam na 'ko. Unlike any thief dyan, ako nagpapaalam muna ako sa may-ari bago ko sya pagnakawan. *evil smile*"

**

(-.-) (*o-) (0^0 ) (  T^T)

Nagising ako sa evil smile ni Flirty Feet. Steal steal? Pati ba naman sa panaginip ko nanggugulo sya??

"AAARGGH!!" kinagat kagat ko yung unan ko.

"PAA NA 'TO! AGA AGA NAKAKABURYOOO!"

Today is Saturday. Anong oras pa lang o. 6 am! Sarap sarap matulog e. Epal na Flirty feet kasi yan.

I can't go back to sleep na. >.<

I logged in to my facebook account.

Ay nakoooo! Flirty feet is on the move!

Nagpost sya sa wall ni Yael. Sabi,

Hey, thanks for spending your time with me in US. I enjoyed every minute with you there.

So flirt diba? Well, di ko 'to papalagpasin.

Nagpost din ako sa wall ni Yael.

Yael ko! Nako. Akin ka diba? Sayo din ako? Know what, I ENJOY EVERY SECOND THAT YOU STARE AT ME. Mag pa foot spa tayo mamaya ha, a FLIRTY FEET IS ATTACKING E. Hihi!

Hoho! Bitchy ako. So what? Kay Flirty Feet lang naman ey.

YAEL'S POV

Maaga akong gumising para magjogging today. I'll jog with Kist sana kaso baka tulog pa.

"Hi Yael! Sabay tayo mag jogging!"

Tinanggal ko yung headset ko. May kumakausap sakin e. Si Madison.

"Di na. Pauwi na ko e."

"How about, let's have coffee together?" she raised her phone. May picture dun. Si Kist, ... With Link.

"Alam mo Yael. Sabi nung mga classmates natin, when we were away, lagi daw binibisita ng lalaking 'to si Kist. Some said na pumapasok pa daw 'to sa room ni Kist."

"Ano bang ginagawa mo? Gusto mo kaming pag-awayin ni Kist?"

"H-ha? It's not like that. I just want to tell you na yang girlfriend mo, may kalandian din."

" ... Mas malandi ka naman."

"WHATTT?!"

"Sorry. Uuwi na ko."

Nilagpasan ko na lang sya. Bad trip lang. What's with the picture?? Ang sweet nila ni Link a. Tss.

*Beep*

Fr: Kist

Yael!! Pwede akong pumunta ng bahay nyo now? Can I? Can I? :D

I just replied with, 'Sure.'

Pumasok ako ng room ko. Nagshower then humiga sa kama ko.

I covered my eyes with my arms and sighed for about 10 times.

After ng mga 30 minutes. Dumating si Kist, pawis na pawis. Dumiretso sya sa room ko. Pinadiretso na sguro ni Mommy.

"Pawis na pawis ka?" i asked her. Nakahiga pa rin ako sa kama ko.

"Hehe. Nilakad ko kasi e. Morning Exercise!"

"Ahh." tapos kin-over ko ulit yung braso ko sa eyes ko.

"Tsk."

"Huh? Yael? May problema ba?" naupo sya sa gilid nung kama ko. Naramdaman ko syempre.

I nodded.

Tonight's FairytaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon