Chapter 19

297 9 0
                                    

"Let me have her back." not serious with this guys. It's just a part of my plan to get his number. Haha. How? Watch and learn.

"Ahhh. So ikaw pala yung EX BOYFRIEND NYA NA MINAHAL NYA PERO GINAGO MO! PUSTAHAN?! PINAGPUSTAHAN NYO SYA! DO YOU EVEN HAVE A HEART??!"

Tumayo sya sa harap ko at pinagalitan ako na parang nanay ko. Bakit ba ang lakas ng boses nito?

Tsaka, kakakilala pa lang ni Mira sa babaeng 'to, kinwento nya na agad?

"W-wait! Pinagsisisihan ko na yun! Kaya nga, I'm asking for your help na makuha ko ulit sya. K-k-kasi, I love her?"

Tinaasan nya ko ng kilay at nakapameywang pa sya.

"I love her. Hehe."

"Pano mo ko mapapaniwala? Ha? And to think, bakit ako ang nlalapitan mo for help?? Madami namang kaibigan si Mira aside from me, and actually we just met tonight."

Uh-oh! Pano ko 'to lulusutan?

I saw Trevor. Hnahnap nya rin sguro 'tong babae na 'to. Ongaa pala, nagpapaunahn kami.

Amp. Nakatyo pa 'tong babae. Baka mkta sya ni Trev. Nooo. I won't let that. 

I stood up and hold her shoulders.

"Ano bang ginagawa mo? Hey Ugly duck, let go of me!"

"Just please help me." tiningnan ko si Trev, onti na lang makikita nya na kami. Amp.

"AWCHH! AWCHH! Ang sakit!" tumalon talon ako. And i knelt down.

"Why? Anong nangyari??" taranta sya. Haha! Lumuhod dn sya.

"Cramps. Awch. Ang sakit talaga!" minsan. Kailangan talaga ng onting arte. Di kami nakita ni Trevor kasi nakaluhod kami. Hahaha! I'm so brilliant.

"Saan ba yung masakit? Hoy. Hoy." 

"Ito o." tinuro ko yung chest ko sa may bandang heart.

"Ito o. Masakit. Sabi mo kasi Panget ako. Awch. Ang saki-- ARAAAY! Why did you punch me?!"

"OA ka. At ang drama mo. Ito o masakit" shes imitating me and that's so annoying. Tsk!

"Masakit your face. Buti na lang talaga break na kayo ni Mira. She don't deserve a guy like you! You're Gross! Annoying! Disgusting! And UGLY DUCKLING!"

"Hey! No one ever call me UGLY!"

"Pwes! I'm calling you UGLY, Mr. Niel Padilla. Mr. Handsome Guy of **HS, Main Campus! Duh! You're face is like, DUHHH!"

"You! You bad woman! Akala mo ba maganda ka?! You're not! Okaaay!!"

"O talaga lang ha?! Akala mo din gwapo ka? Ha? Ano?!"she pushes me. She's like a gangster. Amp!

"Sapakan na lang. Ano?!" naghahamon sya ng away?! Sakin pa ha.

But before I could lift my hands to her, i found myself lying on the ground hit by a flying punch from her.

**Cut Imagination

That's what might happen if tinapatan ko yung pang aasar nya. And i won't let that.

"Masakit your face. Buti na lang talaga break na kayo ni Mira. She don't deserve a guy like you! You're Gross! Annoying! Disgusting! And UGLY DUCKLING!"

"Please. I know, I'm ugly and annoying. Maybe, that's one of the reason why Mira broke up with me. Please. Help me. I want her back."

Tulala sya. Naniwala sguro sya sa drama ko. Yehaa! Sure win mga Dudes.

Tonight's FairytaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon