I'm pregnant?
Wew. Joke lang. Imbento ko lang yan. Hohoho! Pero nahihilo na talaga ako. Pinagtripan ko lang si Yael.
Nilabas nya kagad ako ng elevator tapos dinala sa cr.
When I got out of the cr, he shook both my shoulders and wiped the side of my lips.
"Okay ka na ba?"
"Yea. Hehe."
"Tawa tawa ka dyan. Wait, are you ... Are you really pregnant???" shungaaa. Di no. Di naman tayo nag chu chu e. *3*
"Hmmm." can I fool around? Haha.
"Yael, nagkamali tayo. Lumagpas tayo sa limitasyon natin. I'm 1 week pregnant. Aren't you happy?"
"Yung totoo."
"Oo nga."
"Yung totoo kasi."
"Ongaa." roll eyes
Bigla syang nagwalk-out sakin.
Oy oy. Joke lang.
I'm running behnd hs back. Di man lang talaga ako pinapansn. Okayy. Ganto pala ako ka arte kanina. =_=
Sumakay sya sa kotse nya. Sumakay din ako.
"BAKIT KA BA NAGAGALIT??"
He looked at me tapos sinuntok nya yung manibela nya.
"We ... We never did it. I know! We never did! Tapos ... Mabubuntis ka!?" ayyy. Nagalit sya dun? Joke lang yunnnnn. Okay, masamang biro ang ginawa ko. Sorrryyyyy.
"Ammm. Di yun totoo. Di naman talaga ako buntis. Niloloko lang kita. Joke lang yun."
"HINDI LAHAT NG JOKE NAKAKATAWA HA."
"E bakit ka ba sobrang galit?! Ako nga 'tong dapat sobrang galit e. Sabhan mo ba namang mas maganda si Madison kesa sakin??? Oy a. Tindi!"
"Huuuh? What're you talking about?"
"Wala. Sorry nga pala sa biro ko. Di ko na uulitin. Bye. Uuwi na 'ko." i opened the car's door but he closed it again.
"Di ko sinabing maganda yun sayo."
"O really?" hinagis ko yung phone ko sa kanya, "O yan o. Panoorin mo. Madison sent me that video."
Pinanood nya ngaaa.
"No. It's not like that. We're playing that time. Yung baliktad lahat ng sagot. Yun yun."
"Ahh. Okay. Iuwi mo na 'ko, nakakasama 'to sa baby."
"Ano ba Kist??"
"Why?" hinihimas himas ko kunyari yung tyan ko. Heh! I just hate his games.
" ... Sorry na. Game lang talaga 'to. Baliktaran lang. Why would I compare you to a feet?"
" ... Girls hate being compared."
"I know. Kaya nga, Sorry na e. Sorry." i looked at him
Awww. Nakakaawa.
"Oo na. Kaw kasi e, Madison na lang lagi."
"Lumalayo na nga 'ko diba?"
"Oo na. Tara na, uwi na tayo."
"Yea."
Moment of Silence, then I broke it.
"Anong gusto mong ipangalan natin sa baby?"
"KISSSTTTT!"
Hahaha! Nakakaloka 'to si Yael!
The next day, wala pa ring nagbabago sa relationshp namin ni Yael.
BINABASA MO ANG
Tonight's Fairytale
Teen FictionLove is Sacrifice. Are you willing to sacrifice your own life for the one you love? Why is Tonight's fairy tale's so mean?