Tự.

1.4K 62 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( tự )

—— đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? ——

————————————

Chuyện xưa phát sinh ở reborn đi vào Tsunayoshi trong nhà một đoạn thời gian, lục đạo hài đi vào hắc diệu trước. Tsunayoshi cứu vớt thế giới, chính là hắn bị quên đi. Thế giới ý thức khôi phục lại sau phát hiện lại không hành động lại phải bị huỷ hoại, vì thế vội vội vàng vàng kéo đại gia xem ảnh, tưởng một lần nữa gọi hồi hắn thương yêu nhất nhãi con cùng cứu vớt cái này nhiều tai nạn thế giới. Xem ảnh mọi người đều là 10+.

Không chừng khi đổi mới, chủ yếu là thiếu hố quá nhiều, lại luôn là có mới lạ não động liền nghĩ viết xuống tới. Vọng chớ trách.

————————————

"Ngươi thật sự nguyện ý vì mọi người mà hy sinh chính mình sao?" Thuần trắng không gian trung, một cái gầy yếu thiếu niên đang nghe quá gặp qua sở hữu hết thảy sau, bên tai truyền đến thanh âm.

"Nếu chết ta một người, có thể đổi lấy bọn họ mọi người tương lai. Ta đây cam nguyện chịu chết." Một cái gầy yếu thiếu niên nắm chặt nắm tay kiên định nói.

"Cho dù ngươi đã biết ngươi cùng bọn họ về sau ràng buộc? Cho dù bọn họ sẽ vĩnh viễn đã quên ngươi sao?"

"Bọn họ sẽ quên ta a......" Thiếu niên cúi đầu nhẹ giọng nói, theo sau ngẩng đầu giơ lên ôn hòa tươi cười, "Như vậy thật đúng là thật tốt quá, như vậy bọn họ liền sẽ không vì ta rời đi khổ sở."

"Tất nhiên như thế, chúng ta đây bắt đầu đi."

Theo thanh âm rơi xuống, không gian trong nháy mắt tràn ngập kim màu cam ngọn lửa, thiếu niên liền tại đây trong ngọn lửa ôn hòa cười rộ lên, chậm rãi nhắm mắt lại, khóe mắt xẹt qua một giọt nước mắt. "Tái kiến, đại gia."

Ngọn lửa càng lúc càng lớn, thiếu niên thân ảnh chậm rãi biến mất ở trong ngọn lửa.

Ngọn lửa dần dần biến mất, không gian lại khôi phục đến vĩnh hằng yên tĩnh.

Lúc này bên ngoài thế giới đột nhiên sấm sét ầm ầm, hạ mưa to tầm tã. Tựa như thế giới ở không tha hắn yêu nhất hài tử rời đi.

Thế giới các nơi cùng thiếu niên có liên hệ mọi người đột nhiên cảm giác trái tim đau đớn một chút. Có người không để trong lòng, có người như suy tư gì.

"U tây! Ngày mai cũng muốn sớm đi bồi mười đại mục đi học a!" Tóc bạc thiếu niên sức sống tràn đầy nói, "Nhất định phải tranh thủ so với kia cái xương bả vai sớm hơn đến mười đại mục đích cửa nhà." Đột nhiên hắn trái tim đau một chút, hắn nhíu nhíu mày không để ý, tưởng vừa mới cùng người đánh nhau di chứng.

"Hô ~ thật lớn vũ a!" Một cái cầm gậy bóng chày thiếu niên nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Xem ra hôm nay luyện tập không được bóng chày." Lúc này hắn trái tim đột nhiên run rẩy một chút, "Ân?" Hắn xoa xoa ngực, "Chẳng lẽ là vừa rồi rèn luyện thời gian quá dài, sao ~ xem ra hôm nay vẫn là sớm nghỉ ngơi đi."

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ