20.

276 28 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 20 )

Mọi người ở đây nghi hoặc hình ảnh dừng lại bất động khi, màn hình lập loè vài cái, đột nhiên trở tối.

"Tư tư tư...... Đã chịu không rõ công kích......" Không gian truyền đến như là tiếp xúc bất lương thanh âm, "Cảnh......" Tiếp theo thanh âm cũng biến mất không thấy.

"Sao lại thế này?" "Phát sinh cái gì?" Phía dưới mọi người kinh ngạc nhìn nghe, không biết đã xảy ra cái gì.

"Không có việc gì." Thế giới ý thức truyền đến thanh âm, "Tiếp theo xem đi, kế tiếp là tân chuyện xưa. Hy vọng các vị có thể dụng tâm đi quan sát, đi tự hỏi. Bất quá......"

"Cái này video vẫn là tạm thời đừng làm có chút người thấy đi, này hẳn là cũng là hắn thỉnh cầu."

"Kinh tử!" "Nại Nại!" "Tiểu xuân tiểu thư!" "Một bình!" Cùng thế giới không quan hệ mọi người một người tiếp một người mất đi ý thức.

"Không cần lo lắng, chỉ là ngủ đi qua." Một bên ngồi Bianchi kiểm tra rồi một chút hôn mê quá khứ mấy người đối nhìn về phía nơi này những người khác nói.

Liền ở đại gia hai mặt nhìn nhau khi, màn hình sáng lên tới, mọi người vừa thấy hình ảnh xuất hiện, vội vàng xem qua đi.

————————————

"Cái này cũng không phải......" Một đạo nam nhân thanh âm xuất hiện, tiếp theo hình ảnh xuất hiện.

Huyết, tối tăm trong phòng nơi nơi đều là huyết. Trên mặt đất chồng chất đã phân không ra chủ nhân thi khối.

"Sao có thể, rõ ràng...... Một đám đồ vô dụng." Nam nhân khàn khàn thanh âm mạc danh mất mát, trang bị này bức họa mặt thực sự làm người có chút sởn tóc gáy.

————————————

Khúc dạo đầu chính là bạo kích, mọi người cũng là kiến thức quá các loại tình huống tay nhiễm máu tươi Mafia, vẫn là bị màn hình hình ảnh kích thích không rõ.

"Tê! Này...... Cái gì thù cái gì oán a!" Dino bị màn hình huyết tinh một màn kích thích thật sâu cau mày, "Hảo tàn nhẫn thủ đoạn."

"Kẻ thù đuổi giết sao?" Chín đại mục nghiêm túc nhìn hình ảnh, theo sau nghe màn hình nam nhân lời nói lại không xác định, "Lại không rất giống."

reborn nghe thấy nam nhân thanh âm cảm thấy có chút quen thuộc, hắn vuốt thái dương có chút như suy tư gì.

"Đừng nhìn, kéo ngươi." Colonnello duỗi tay che lại bên cạnh kéo ngươi đôi mắt, một cái tay khác nhẹ nhàng vỗ vỗ đối phương bối.

"Hô......" Phong có chút không đành lòng nhắm mắt lại, không quá có thể tiếp thu cái này hình ảnh.

Gokudera Hayato cau mày nhìn này hết thảy, trong mắt hiện lên một tia lãnh quang.

Một bên sơn bổn võ bình tĩnh nhìn hình ảnh, nghe thấy nam nhân thanh âm sau trong mắt một tia kinh ngạc chợt lóe rồi biến mất.

"Trách không được muốn cho những cái đó người thường ngủ qua đi, này đó hình ảnh ta đều có chút không chịu nổi." Lam sóng dùng tay bưng kín đôi mắt,

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ