6.

620 54 1
                                    


【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 6 )

————————————

Đại đĩa quay thượng đã xuất hiện tiếp cận một nửa chân dung, theo chuyển động đình chỉ, quay cuồng lại đây ô vuông xuất hiện thế xuyên bình chân dung.

Lời tự thuật theo sát xuất hiện, "Tiếp theo là cuối cùng một người người thủ hộ, đến từ Vongola thập thế tình thủ thế xuyên bình hẹn hò mời, ngô ~ đại khái đi?!"

"Trạch điền! Cực hạn gia nhập quyền anh xã đi!" Thế xuyên bình kinh hỉ giữ chặt đi qua đi Sawada Tsunayoshi mũ nói.

"Cư nhiên có thể tránh thoát ta cực hạn hữu thẳng quyền, ta càng ngày càng vừa ý ngươi, trạch điền!" Trần trụi nửa người trên mang theo quyền bộ thế xuyên bình hưng phấn nhìn về phía đối diện đồng dạng trang bị Sawada Tsunayoshi.

"Trạch điền! Đây là nam tử hán gian ước định a!" Thế xuyên bình ghé vào sân thượng lan can thượng quay đầu nhìn về phía bên cạnh đồng dạng ghé vào lan can thượng Sawada Tsunayoshi.

"Yên tâm giao cho ta đi, trạch điền!" Thế xuyên bình vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai, theo sau về phía trước đi đến.

"Ta cũng không hối hận! Ta đã đem ta vinh quang quán triệt rốt cuộc! Ngươi cũng không cần dễ dàng từ bỏ chính mình vinh quang!" Bị xiềng xích khóa chặt, bị thương thế xuyên bình nhìn về phía đối diện Sawada Tsunayoshi lớn tiếng kêu.

"Nói thật, trước kia ta cũng không quá tin tưởng hắn hay không có cái gì chỗ hơn người. Sau lại phát hiện, trạch điền bình phàm địa phương, đúng là hắn không tầm thường chỗ." Thế xuyên bình nhìn về phía trước nói.

"Trạch điền!" Thế xuyên bình ăn mặc màu đen tây trang màu vàng nội sấn, cười lớn nhìn về phía màn ảnh chém ra mang theo nhẫn nắm tay.

————————————

"Ha ~ toàn quân bị diệt. reborn đồ đệ thật là thần nhân vậy, kola." Colonnello nói ra. Một bên kéo ngươi nhịn không được nhìn về phía reborn, muốn nói gì lại nhắm lại miệng.

"Ha ha, ta đối cái này sư đệ thật sự là quá cảm thấy hứng thú!" Dino vuốt cằm nói.

"Ca ca cũng......" Kinh tử nhìn hình ảnh không biết nói cái gì đó. Một bên tiểu xuân cũng không biết nói cái gì.

"Ân ân!! Không tồi không tồi!" Hàng phía trước thế xuyên bình gật gật đầu, "Xem ra ta cùng thiếu niên này sẽ trở thành rất tốt rất tốt bằng hữu a!"

"Tiền bối...... Ngươi......" Sơn bổn võ không biết nên nói cái gì, chính hắn cũng chưa làm hiểu đâu.

"Nga! Còn có các ngươi, mọi người đều là thực tốt bằng hữu a! Ha ha ha!!" Thế xuyên bình quay đầu nhìn về phía người chung quanh nói.

"Ca ca......" Kinh tử không biết nói cái gì đó, ca ca vẫn luôn như vậy thần kinh đại điều hắn là biết đến.

Người khác vẻ mặt hắc tuyến.

"......" Lục đạo hài vừa muốn nói gì lại sợ bị vả mặt, tính, nhìn nhìn lại đi. Dù sao xui xẻo không phải hắn một người.

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ