10.

482 43 0
                                    


【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 10 )

————————————

"Xem ra Bell tên kia không có khả năng lông tóc vô bị thương." Liệt duy nói.

"Hừ, kia ra diễn lại muốn trình diễn." Mã mông nói.

"Thật khiến cho người ta chán ghét a!" Tư kho ngói la cũng đi theo nói.

"xixixi~!!" Sương khói chậm rãi tan đi, Bell điên cười vuốt chính mình trên mặt huyết, "A a!! Ngươi làm ta chảy ra vương tộc máu tươi ~!!"

"Sao lại thế này?" Gokudera Hayato cau mày nhìn về phía đối phương, "Đột nhiên nổi điên sao?"

"Nhìn đến chính mình huyết, hắn rốt cuộc muốn phát huy ra thiên tài vương tử thật bản lĩnh." Mã mông nhìn một màn này nói.

"xixixi~!! Thật là quá tuyệt vời ~!!" Bell cười lớn.

"Hắn đang cười sao?" Sawada Tsunayoshi nhìn đối phương có chút giật mình.

"Khả năng điên rồi đi." Hạ mã ngươi suy đoán.

"Mỗi lần nhìn đến ta đều cảm thấy vô pháp lý giải hắn hành vi." Tư kho ngói la cau mày nói.

"Ngươi không biết sao? Bell vừa nhìn thấy chính mình huyết liền rất hưng phấn, hắn luôn là nói sẽ ở huyết thấy chính mình song bào thai ca ca." Mã mông giải thích, "Nghe nói hắn ca ca chính là chết ở hắn trên tay, hắn sẽ gia nhập ngói an chính là bởi vì khi đó thấy máu tươi cái loại này đặc biệt cảm giác."

"Sách, bất quá nói như thế nào, hắn chiêu số ta đã xuyên qua." Gokudera Hayato lấy ra bom tới, "Liền dùng chiêu này quyết thắng bại đi." Nói ném ra bom.

Bom bay nhanh hướng đối phương phóng đi, nhưng Bell cũng không để ý không màng xông thẳng đi lên, thậm chí tiếp theo nổ mạnh dòng khí nhanh hơn tốc độ, hắn giơ lên phi đao ném lại đây.

"Vô dụng, ta đã nhìn thấu." Gokudera Hayato nói lấy ra bom tới, hắn một bên tránh thoát phi đao một bên chuẩn bị ném bom, kết quả rõ ràng tránh thoát đi trên người lại mạc danh bị vẽ ra huyết tuyến.

"Tê! Sao lại thế này!" Gokudera Hayato kinh nghi bất định nhìn về phía đối phương.

Nhưng Bell căn bản chính là mất đi lý trí, hắn bay nhanh xông tới nhảy dựng lên ném đi phi đao, Gokudera Hayato nhìn gần trong gang tấc đối phương, vội vàng lấy ra một cái tiểu bom dẫn châm nổ bay đối phương phi đao, chính mình cũng bị dư ba vọt tới ngã trên mặt đất.

"A ~!! Càng nhiều! Ta còn muốn càng nhiều máu tươi!!" Bell cười lớn vuốt lại bị tạc ra tới miệng vết thương.

————————————

"Mỗi lần nhìn đến vẫn là sẽ cảm thấy khó có thể lý giải." Tư kho ngói la nhìn một màn này nói.

"xixixi, trường mao đội trưởng không cũng giống nhau sao?" Bell cười nói.

"A, biến thái lại gia tăng rồi một vị, vẫn là cái vương tử ( ngụy ). Sư phó phó, nhanh lên tới cứu vớt ngươi đáng thương đồ đệ đi." Fran mặt vô biểu tình phun tào.

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ