4.

650 57 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 4 )

————————————

Hình ảnh vừa chuyển, lại về tới đại đĩa quay, mặt trên xuất hiện một cái sơn bổn võ chân dung, đĩa quay chậm rãi chuyển lên, cuối cùng không cách vừa lật chuyển xuất hiện Gokudera Hayato chân dung.

Lời tự thuật xuất hiện, "Đang đang đang đang ~ tiếp theo vị, tóc bạc mỹ nhân trung khuyển quân, Vongola thập thế lam thủ đồng thời cũng là thập thế trợ thủ đắc lực Gokudera Hayato hướng ngươi phát ra hẹn hò mời ~!"

"Mười đại mục! Có thể làm ngài người thủ hộ thật là ta Gokudera Hayato phúc khí, ta nhất định sẽ mỗi ngày cảm tạ trời cao làm ta gặp ngài!" Gokudera Hayato một bàn tay cầm nhẫn đỏ mặt nhìn về phía màn ảnh nói.

"Mười đại mục! Hôm nay ngài cũng là nét mặt toả sáng, anh tư táp sảng...... ( nơi này tỉnh lược vô số ca ngợi từ ) xin hỏi ta có cái này vinh hạnh có thể mời ngài cùng ta cùng nhau sao?" Gokudera Hayato đỏ mặt lóe mắt lấp lánh nhìn về phía màn ảnh.

"Thế nhưng làm mười đại mục lo lắng, thật là ta cái này làm trợ thủ đắc lực thất trách!" Gokudera Hayato vẻ mặt ảo não nhìn về phía mặt lộ vẻ lo lắng Sawada Tsunayoshi.

"Mười đại mục, thực xin lỗi, ta da mặt dày đã trở lại, bởi vì còn tưởng cùng ngài cùng nhau đang xem pháo hoa." Gokudera Hayato vết thương đầy người, bước đi rã rời về phía trước đi tới, Sawada Tsunayoshi hồng con mắt xông lên đi ôm lấy đối phương.

"Mười đại mục đích ý chí chính là ta ý chí!" Gokudera Hayato đôi tay kẹp bom ánh mắt cứng cỏi nhìn về phía trước.

"Không cần coi khinh chúng ta Vongola a!" Gokudera Hayato trong tay giơ một cái kỳ quái đầu lâu vũ khí nhắm ngay phía trước, trong ánh mắt kính sát tròng không ngừng hiện lên các loại tin tức, bên người là các loại xương cốt tạo thành cái chắn.

"Mười đại mục đích cường đại là các ngươi tưởng tượng không đến!" Gokudera Hayato ánh mắt kiên định nhìn về phía trước.

"Mười đại mục!" Gokudera Hayato ăn mặc màu đen tây trang màu đỏ sậm nội sấn ôn nhu cười, mang nhẫn tay về phía trước duỗi tới làm ra mời tư thế.

————————————

"Ha ha." Sơn bổn võ nhìn trên màn hình xuất hiện Gokudera Hayato cười một tiếng, "Xem ra ngươi cũng bị mê không muốn không muốn a."

"Chuẩn người a......" Bianchi nhìn màn hình đệ đệ cảm thán một câu, "Đây là ái a......" Theo sau lại ánh mắt mới lạ nhìn về phía hàng phía trước Gokudera Hayato, tựa hồ muốn nói ' không nghĩ tới ngươi còn có loại này bộ dáng......'

"......" Gokudera Hayato nhìn màn hình chính mình, lại nghe thấy lão tỷ cùng sơn bổn võ nói khóe mắt run rẩy, cảm giác chính mình bị chính mình đâm sau lưng, nói cái gì đều không đúng, dứt khoát bảo trì trầm mặc.

"Oa! Không nghĩ tới liền bò cạp độc tử đệ đệ cũng chưa tránh được a, sư đệ nhưng quá lợi hại!" Dino cảm khái nói, theo sau lại lo lắng nói, "Bất quá hai người kia đều là hắn người thủ hộ, có thể hay không vì sư đệ đánh lên tới gì đó."

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ