03
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 27 )
————————————
"Phó bộ trưởng, tìm được rồi." Một người cán bộ môn cũng chưa gõ, liền trực tiếp xâm nhập phòng, hắn thanh âm tràn ngập kích động cùng khẩn trương. Lam sóng cùng thế xuyên bình nguyên bổn còn ở vào đối chính mình vị trí vị trí khiếp sợ bên trong, giờ phút này lại không thể không đem lực chú ý chuyển hướng về phía bất thình lình tin tức.
Phó bộ trưởng nghe thế câu nói sau, biểu tình nháy mắt trở nên phấn chấn lên. Hắn bước nhanh đi đến tên kia cán bộ trước mặt, đôi tay nắm chặt đối phương bả vai, vội vàng hỏi: "Xác định sao? Ngươi xác định tìm được rồi sao?" Trong mắt hắn lập loè hy vọng quang mang, phảng phất đã thấy được thắng lợi ánh rạng đông.
"Đúng vậy, bộ trưởng đã tự mình xác nhận qua." Tên kia cán bộ gật gật đầu, hắn biểu tình đồng dạng kích động. Bọn họ đã ở cái này thành thị bị nhốt ba năm, mỗi một ngày đều tràn ngập tuyệt vọng cùng bất lực. Nhưng hiện tại, rốt cuộc có hy vọng.
Phó bộ trưởng nhịn không được cười ha hả, hắn tiếng cười tràn ngập vui sướng cùng giải thoát. Hắn dùng sức chụp phủi tên kia cán bộ bả vai, trong miệng liên thanh nói: "Hảo hảo hảo! Rốt cuộc tìm được rồi! Rốt cuộc tìm được rồi!"
Một bên nghe đối thoại lam sóng cùng thế xuyên bình liếc nhau, trong mắt đều tràn ngập nghi hoặc. Bọn họ không rõ phó bộ trưởng cùng tên kia cán bộ đang nói cái gì, cái gì tìm được rồi? Bọn họ rốt cuộc tại đàm luận cái gì chuyện quan trọng?
Đúng lúc này, lam sóng trong đầu linh quang chợt lóe, hắn đột nhiên nghĩ tới một cái khả năng. Hắn vội vàng mở miệng hỏi: "Là tìm được đi ra ngoài phương pháp sao?" Hắn thanh âm tràn ngập chờ mong cùng khẩn trương.
Phó bộ trưởng quay đầu, mắt mang ý cười gật gật đầu, "Không sai, chúng ta đã tìm được làm cũng thịnh thị thần ẩn đầu sỏ gây tội. Kế tiếp chỉ cần giải quyết đối phương, hết thảy liền sẽ khôi phục nguyên dạng." Hắn thanh âm tràn ngập tự tin cùng kiên định.
Nghe thế câu nói sau, lam sóng cùng thế xuyên để ngang khắc hưng phấn lên. Bọn họ rốt cuộc có thể rời đi cái này vây khốn bọn họ địa phương! Bọn họ rốt cuộc có thể trở lại bình thường trong sinh hoạt!
"Phó bộ trưởng, chúng ta mau đi chi viện bộ trưởng đi." Tên kia cán bộ có chút nôn nóng mà nói, "Bộ trưởng hiện tại một người ở nơi đó, cũng không biết thế nào?" Trong mắt hắn tràn ngập lo lắng cùng lo âu.
Phó bộ trưởng nghe vậy gật gật đầu, hắn quay đầu nhìn về phía lam sóng cùng thế xuyên bình hai người, quay đầu lại cùng cán bộ nói: "Ngươi hiện tại lập tức đi triệu tập sở hữu có thể triệu tập chiến lực, chúng ta tức khắc xuất phát." Hắn thanh âm tràn ngập quyết đoán cùng kiên quyết.
Nhưng mà, đương hắn quay đầu lại nhìn đến hai người hưng phấn biểu tình khi, lại có chút do dự. Hắn minh bạch những cái đó quái vật khủng bố cùng nguy hiểm, hắn không hy vọng này hai người trẻ tuổi đi mạo hiểm.
Lam sóng chú ý tới phó bộ trưởng thần sắc biến hóa, hắn vội vàng bình tĩnh lại hỏi: "Phó bộ trưởng, có phải hay không còn cần chúng ta làm cái gì?" Hắn trong thanh âm tràn ngập hiểu chuyện cùng thành thục.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
General Fictionhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------