41.

71 8 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 41 )

Xứng đôi đại tác chiến thiên

——————————

Sawada Tsunayoshi ở mông lung trong nắng sớm bị người máy quản gia hô hô đánh thức, kia máy móc mà rõ ràng thanh âm như là xuyên qua thời không gợn sóng, đem hắn từ ở cảnh trong mơ nhẹ nhàng vớt ra.

"Ngô......" Hắn xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, chậm rãi từ mềm mại trên giường ngồi dậy, thân thể phảng phất còn đắm chìm ở cảnh trong mơ dư ôn trung, không muốn đối mặt này sáng sớm lạnh lẽo. Nhưng mà, kia rõ ràng nhắc nhở thanh lại lần nữa vang lên, như là một cổ thanh tuyền, đem hắn từ mê mang trung đánh thức.

"Hẹn hò...... Hẹn hò?" Sawada Tsunayoshi trên mặt lộ ra một tia mờ mịt, suy nghĩ của hắn ở trong nắng sớm nhảy lên, ý đồ tìm về kia phân về hẹn hò ký ức. Hắn quay đầu nhìn về phía hô hô, cặp kia điện tử trong mắt lập loè quang mang, phảng phất đang chờ đợi hắn dò hỏi.

"Ta yêu cầu làm chút cái gì chuẩn bị sao?" Hắn chần chờ hỏi, trong thanh âm mang theo một tia không xác định.

Hô hô nghiêng nghiêng đầu, tựa hồ ở tự hỏi như thế nào trả lời vấn đề này. Nó kia máy móc thân hình ở trong nắng sớm có vẻ phá lệ nhu hòa.

"Yêu cầu hô hô giúp ngài thượng Tinh Võng tra tư liệu sao?" Nó dùng kia đặc có máy móc tiếng nói hỏi.

Sawada Tsunayoshi khóe miệng hơi hơi vừa kéo, lắc lắc đầu. Hắn biết trên Tinh Võng tin tức tuy rằng phồn đa, nhưng đại đa số đều là xem náo nhiệt không chê to chuyện ngôn luận, chân chính hữu dụng tin tức cũng không nhiều.

"Không cần, ta chính mình đến đây đi." Hắn nhẹ giọng nói, sau đó xoay người đi hướng phòng để quần áo, bắt đầu tìm kiếm hôm nay muốn xuyên y phục.

Phòng để quần áo, đủ loại kiểu dáng quần áo rực rỡ muôn màu, hắn lại ở trong đó bị lạc phương hướng. Mỗi một kiện quần áo đều tựa hồ có chính mình chuyện xưa, nhưng hắn lại không biết nên lựa chọn nào một kiện tới giảng thuật hôm nay chuyện xưa.

Hắn cầm lấy hai bộ quần áo, đi đến hô hô trước mặt, làm chúng nó hỗ trợ chọn lựa. Hô hô điện tử mắt hiện lên một chuỗi ký hiệu, tựa hồ ở phân tích hai bộ quần áo ưu khuyết.

"Căn cứ Tinh Võng đại số liệu đề cử, 70% tả hữu người lựa chọn bên phải kia bộ." Hô hô dùng kia bình tĩnh mà khách quan thanh âm nói.

Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, phảng phất tìm được rồi phương hướng. Hắn buông bên trái quần áo, cầm lấy bên phải kia bộ, xoay người trở lại phòng để quần áo thay.

Đổi hảo quần áo sau, hắn đứng ở trước gương, xem kỹ chính mình hình tượng. Kia bộ quần áo phảng phất cùng hắn hòa hợp nhất thể, vừa không thất ưu nhã, lại mang theo một tia không kềm chế được. Hắn vừa lòng gật gật đầu, sau đó xoay người đi hướng hô hô.

"Ta muốn xuất phát." Hắn nói, trên mặt mang theo một tia chờ mong cùng khẩn trương.

"Vậy chúc ngài hẹn hò vui sướng!" Hô hô nghiêng đầu, dùng kia đặc có phương thức đưa lên chúc phúc.

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ