【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 3 )
Thế giới mọi người vẫn luôn trầm mặc nhìn hình ảnh, thẳng đến từng trương ảnh chụp xuất hiện, hiện trường mới bắt đầu náo nhiệt lên.
"Cái này kêu làm bình thường sinh hoạt, me tỏ vẻ đã chịu kinh hách. Sư phó phó, sư tỷ, ta người bên cạnh đều thật đáng sợ a, mau tới cứu me a." Fran mặt vô biểu tình nói.
"Ha ha, xem ra chúng ta sẽ trở thành bằng hữu đâu." Sơn bổn võ nhìn ảnh chụp xuất hiện, cười hì hì đối một bên Gokudera Hayato nói.
"Ly ta xa một chút, ai biết đây là thiệt hay giả." Gokudera Hayato lạnh lùng nói ra, hắn nhìn cuối cùng xuất hiện thiếu niên ảnh chụp, nhìn chăm chú vào đối phương tươi cười, trong lòng bỗng nhiên bình tĩnh rất nhiều. ' hẳn là chính là người này, thế giới ý thức muốn cứu người. '
"reborn, thoạt nhìn đây là ta tiểu sư đệ a." Dino cười đối trước người reborn nói, "Hơn nữa nhìn ngươi là đi dạy dỗ hắn đương Vongola Juudaime."
"Không nghĩ tới cư nhiên là reborn gia hỏa này đồ đệ, kola. Bất quá này cùng chúng ta có quan hệ gì?" Một bên cầu vồng chi tử Colonnello nói.
"Ngu ngốc!" Colonnello bên cạnh kéo ngươi chụp một chút đầu của hắn, "Xem đi xuống sẽ biết."
"Lại nói tiếp, ta mười năm trước xác thật là làm reborn đi Nhật Bản một chuyến, hẳn là khi đó đi, chúng ta ký ức." Một bên chín đại mục cũng mở miệng, "Đứa nhỏ này thật đúng là không tồi a, có thể cùng ngói an đều đánh thành một đoàn. Bất quá, gia quang a, ai!"
"Hẳn là chính là như vậy." reborn nhìn thiếu niên ảnh chụp trả lời, hắn ngăm đen đôi mắt nhìn chằm chằm ảnh chụp không biết suy nghĩ cái gì.
"kufufufu~ này khẳng định là giả." Lục đạo hài nắm chặt trên chỗ ngồi tay vịn nói, "Ta sao có thể cùng đáng chết Mafia làm bằng hữu." Bất quá đôi mắt vẫn là nhìn chằm chằm vào thiếu niên ảnh chụp xem.
"Hài đại nhân......" Một bên Chrome lo lắng nhìn thoáng qua lục đạo hài, theo sau lại tiểu tâm nhìn về phía màn hình, thiếu niên tươi cười giống như có thể chữa khỏi nhân tâm, nàng đã lâu cảm giác được yên lặng.
"Ha di! Nguyên lai tiểu xuân cùng kinh tử vốn dĩ chính là bằng hữu a, còn có thiếu niên này, chúng ta vốn dĩ hẳn là nhận thức, tiểu xuân có điểm khó chịu." Tiểu xuân nhìn thiếu niên ảnh chụp đối kinh tử nói.
"Đúng vậy, bất quá thật tốt đâu, hắn cũng giao cho chính mình bằng hữu không hề cô đơn." Kinh tử cũng nói.
"Nga, kinh tử! Yên tâm đi! Ca ca nhất định sẽ cực hạn bảo hộ của các ngươi! Còn có cái này tiểu bằng hữu!" Thế xuyên bình nắm chặt nắm tay hô.
"vol!! Này thứ gì! Cái này xú tiểu quỷ sao có thể trở thành Vongola Juudaime!!" Ngói an chỗ truyền đến một tiếng hô to.
"Không sai! Boss mới là chân chính mười đại mục!!" Một bên người lớn tiếng phụ họa.
"Cấm lớn tiếng ồn ào. Thế xuyên bình, tư kho ngói la, liệt duy cấm ngôn mười phút." Thế giới ý thức thanh âm truyền đến, theo sau ba người đã bị lực lượng nào đó giam cầm trụ nói không lời nói tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
General Fictionhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------