28.

87 6 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 28 )

————————————

Ở sương mù mênh mông cũng thịnh thị đầu đường, Fran thân ảnh như ẩn như hiện, hắn đứng ở trống trải trên đường cái, ánh mắt khắp nơi dao động, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì. Hắn trong thanh âm để lộ ra một loại nhà thám hiểm hưng phấn: "Rống nha —— nơi này chính là trong truyền thuyết cũng thịnh thị a."

Fran lời nói trung tràn ngập đối không biết tò mò cùng chờ mong, nhưng hắn đồng bạn Bell lại có vẻ dị thường cảnh giác. Hắn tay cầm vũ khí, mắt sáng như đuốc, phảng phất có thể xuyên thấu này dày đặc sương mù. Hắn trừng mắt nhìn Fran liếc mắt một cái, trong giọng nói mang theo vài phần bất mãn: "Ngươi là ngu xuẩn sao? Không nhìn thấy bốn phía những cái đó ghê tởm đồ vật sao?"

Fran chớp chớp mắt, tựa hồ có chút khó hiểu. Hắn nhìn phía bốn phía, chỉ thấy một đám hình thái xấu xí, tản ra mùi hôi hơi thở quái vật chính triều bọn họ vọt tới. Này đó quái vật giống nhau chuột loại, trên người dính đầy thịt thối, chúng nó ánh mắt dại ra, lại lộ ra một cổ hung ác. Fran không cấm nhíu nhíu mày, nhưng hắn cũng không có lộ ra chút nào sợ sắc, ngược lại khóe miệng gợi lên một mạt hài hước ý cười: "A lặc, Bell tiền bối, những cái đó chỉ là thấp kém nhất Thực Thi Quỷ, ngươi sẽ không không đối phó được đi. Không thể nào không thể nào."

Bell bị Fran nói chọc giận, hắn hừ lạnh một tiếng, không có trả lời. Hắn tùy tay ném ra mấy cái châm màu đỏ ngọn lửa phi đao, này đó phi đao ở không trung vẽ ra từng đạo đường cong, tinh chuẩn mà mệnh trung trong sương mù Thực Thi Quỷ. Bị mệnh trung quái vật kêu thảm thiết một tiếng, theo sau ngã xuống trên mặt đất. Nhưng mà, này đó quái vật tựa hồ cũng không sợ hãi tử vong, chúng nó như cũ thủy triều dũng hướng hai người.

Đối mặt càng ngày càng nhiều quái vật, Fran cũng không có lộ ra chút nào hoảng loạn. Hắn hít sâu một hơi, một bàn tay thượng toát ra điện thanh sắc ngọn lửa. Này ngọn lửa ở trong tay hắn chậm rãi ngưng tụ thành một cái cầu hình, theo sau bị hắn nhẹ nhàng ném hướng quái vật đàn. Ngọn lửa ở không trung nổ tung, hóa thành vô số xiềng xích, chặt chẽ mà khóa lại bọn quái vật. Này đó quái vật bị xiềng xích trói buộc, vô pháp nhúc nhích, chỉ có thể phát ra thê lương kêu rên.

Bell thấy thế, cười lạnh một tiếng. Hắn không nói gì thêm, chỉ là đôi tay nhanh chóng biến ra một loạt phi đao, lại lần nữa ném hướng bị xiềng xích khóa chặt quái vật. Hắn phi đao giống như linh hoạt xà giống nhau, ở không trung tung bay, chuẩn xác mà mệnh trung mỗi một cái quái vật. Theo hai người ăn ý phối hợp, ngã xuống quái vật càng ngày càng nhiều. Cuối cùng, dư lại quái vật tựa hồ ý thức được chính mình vô lực, chúng nó nức nở ngừng lại, theo sau quay đầu liền chạy.

Nhìn chạy tứ tán quái vật, Fran không cấm có chút thất vọng. Hắn vốn tưởng rằng sẽ có một hồi càng kịch liệt chiến đấu, nhưng không nghĩ tới này đó quái vật không chịu được như thế một kích. Nhưng mà, hắn cũng không có quên chính mình nhiệm vụ. Hắn từ túi trung móc ra một cái tiểu vở, bắt đầu ký lục này đó quái vật tin tức: "Hạ vị nô bộc Thực Thi Quỷ, giống nhau chuột, hỉ thực thịt thối, thành đàn lui tới, bắt nạt kẻ yếu......" Hắn bút pháp lưu sướng mà hữu lực, tựa hồ muốn đem này hết thảy đều chặt chẽ nhớ kỹ.

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ