【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 33 )
————————————
"Lục đạo hài, đây là tên của ngươi sao?" Thế xuyên bình đôi tay bị gắt gao buộc chặt, hắn trong thanh âm mang theo một tia tò mò cùng nghi hoặc. Ở chung quanh tất cả đều là hắc ám cùng sương mù vờn quanh địa phương, duy nhất nguồn sáng đến từ cái kia được xưng là lục đạo hài nam nhân trong tay đồng hồ quả quýt, mỏng manh quang mang ở hắn trên mặt nhảy lên.
Lục đạo hài thái dương gân xanh bạo khởi, hắn trong ánh mắt tràn ngập bực bội cùng không kiên nhẫn, nắm chặt song quyền phảng phất muốn đem không khí đều bóp nát, thanh âm giống như gió lạnh lạnh lẽo: "Câm miệng! Vấn đề của ngươi quá nhiều." Hắn trong lòng âm thầm hối hận, lúc trước nên cùng Gokudera Hayato trao đổi nhiệm vụ, ít nhất người kia hẳn là sẽ không giống trước mắt cái này thế xuyên yên ổn dạng phiền nhân.
Thế xuyên bình cũng không có bị hắn tức giận sở kinh sợ, hắn vẫn như cũ vẫn duy trì bình tĩnh, tiếp tục vấn đề: "Các ngươi cái này tổ chức, chính là đem ta cùng lam sóng lừa đến cũng thịnh thị phía sau màn độc thủ sao? Ta muốn biết, vì cái gì là chúng ta? Ta chỉ là một người bình thường, chưa bao giờ đặt chân quá cái này địa phương." Hắn trong thanh âm mang theo một tia kiên định, phảng phất muốn xuyên thấu qua hắc ám tìm kiếm chân tướng.
Lục đạo hài mặt vô biểu tình phảng phất là một tầng thật dày băng xác, hắn trong thanh âm không có một tia độ ấm: "Tới rồi, tế phẩm không cần biết quá nhiều." Hắn lời nói giống như gió lạnh lạnh lẽo, làm người vô pháp kháng cự.
Bọn họ đi vào địa phương, là một tòa thiên văn quan trắc trạm. Thế xuyên bình nhìn trước mắt kiến trúc, trong lòng tràn đầy nghi hoặc. Hắn từng trên bản đồ thượng nhìn đến quá này tòa tiêu chí tính kiến trúc, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ bị đưa tới nơi này. Hắn nhìn về phía lục đạo hài, ý đồ từ đối phương trong ánh mắt tìm kiếm đáp án, nhưng được đến chỉ có lạnh nhạt cùng vô tình.
"Nơi này là thiên văn quan trắc trạm?" Thế xuyên bình trong thanh âm mang theo một tia không thể tin tưởng, "Chúng ta tới nơi này làm gì?" Hắn trong lòng tràn ngập bất an, nhưng hắn vẫn như cũ vẫn duy trì bình tĩnh, ý đồ tìm kiếm sự tình chân tướng.
Lục đạo hài không có trả lời hắn vấn đề, chỉ là lạnh lùng mà nhìn hắn một cái, sau đó đẩy hắn đi vào kiến trúc. Bọn họ đi vào mái nhà, lục đạo hài lấy ra đồng hồ quả quýt nhìn nhìn thời gian. Thế xuyên bình trong lòng tràn ngập nghi hoặc cùng sợ hãi, hắn không biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, nhưng hắn biết chính mình cần thiết bảo trì bình tĩnh.
"Ngươi nói tế phẩm, không phải là ta đi?" Thế xuyên bình trong thanh âm mang theo một tia run rẩy, hắn trong ánh mắt tràn ngập sợ hãi cùng bất an. Hắn không nghĩ trở thành cái kia cái gọi là tế phẩm, nhưng hắn biết chính mình vô pháp phản kháng.
Lục đạo hài nghe được hắn nói, khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh: "Ngươi nói đi? Chẳng lẽ sẽ là ta?" Hắn trong thanh âm tràn ngập trào phúng cùng khinh miệt, phảng phất đang xem một cái ngu xuẩn con kiến.
Thế xuyên bình trầm mặc xuống dưới, hắn biết chính mình vận mệnh đã vô pháp thay đổi. Hắn nhắm mắt lại, ý đồ bình phục tâm tình của mình. Hắn biết chính mình không thể cứ như vậy từ bỏ, hắn cần thiết nghĩ cách sống sót, vì hắn muội muội, vì hắn bằng hữu lam sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
General Fictionhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------