【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 7 )
————————————
Đại đĩa quay xuất hiện, ra đã xuất hiện avatar nhân vật biểu hiện ở mặt trên, bên cạnh chỗ trống ô vuông dùng một lần toàn bộ quay cuồng lại đây, bất quá mặt trên không có xuất hiện minh xác avatar nhân vật, chỉ xuất hiện mấy cái mơ hồ cắt hình, rất mơ hồ rất mơ hồ cái loại này. Lời tự thuật xuất hiện, "Kế tiếp nhân vật đều thuộc về che giấu khoản nga ~ yêu cầu đại gia tới cộng đồng giải khóa."
Theo sau màn hình ám đi xuống, lại lần nữa sáng lên xuất hiện một cái q bản tuổi nhỏ Sawada Tsunayoshi xuất hiện ở hình ảnh trung ương, nho nhỏ Sawada Tsunayoshi nhìn về phía màn ảnh, mềm mềm mại mại thanh âm truyền đến, "Kế tiếp là hỏi đáp thời gian nga ~"
Tiểu Tsunayoshi lắc mình biến hoá, mang theo đại đại mắt kính, trong tay cầm một cây bút gõ gõ trước mặt bàn học, "Cái thứ nhất vấn đề, Sawada Tsunayoshi lão sư là ai? Thỉnh sơn bổn võ trả lời, mười giây đếm ngược bắt đầu. Mười, chín......"
————————————
( bởi vì bạch lan đề cập tương lai thiên, viêm thật đề cập kế thừa thiên, r gia đề cập đại lý thiên, cho nên tạm thời trước dừng lại. Rốt cuộc hiện tại 27 đối với bọn họ còn thuộc về người xa lạ, hơn nữa viêm thật cách hắn tự cho là thù hận, dư lại kia hai cái càng là lãnh tâm máu lạnh. Chờ đại gia ở hiểu biết một ít 27 sau ở viết mới càng xã chết a. Đến nỗi vì cái gì chiếc nhẫn thiên x cha ra tới, ai làm s nương mạnh miệng đâu, hì hì hì. )
Nhìn đột nhiên biến thành hỏi đáp đề hình ảnh, đại gia ngay từ đầu không phản ứng lại đây.
"Sách, mau nói chuyện a, ngươi sẽ không không biết đáp án đi." Gokudera Hayato nhìn một bên có chút không phản ứng lại đây sơn bổn võ cau mày nhắc nhở.
Sơn bổn võ vội vàng phản ứng lại đây, "Ta nhớ rõ là kêu reborn, đúng không."
Những người khác nhìn thoáng qua sơn bổn võ, theo sau nhìn về phía màn hình, không biết kế tiếp sẽ xuất hiện cái gì.
————————————
Tiểu Tsunayoshi buông bút dùng sức vỗ tay, "Chúc mừng ngươi, trả lời chính xác!" Theo sau hắn cầm lấy bút ở một cái vở thượng viết cái gì, biên viết biên gật đầu.
————————————
"Kawaii ~!!" Tiểu xuân bụm mặt cười nhìn tiểu Tsunayoshi.
"Đối đâu, thật sự thực kawaii ~!" Kinh tử cũng ánh mắt tỏa sáng nhìn màn hình tiểu Tsunayoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
Ficção Geralhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------