【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 1 )
10 năm sau.
Đã từng tóc bạc thiếu niên trở thành một người lưu lạc sát thủ, dựa vào một tay tinh vi bom cùng mỹ mạo thanh danh truyền xa. Nhưng hắn vẫn là lang thang không có mục tiêu, tìm không thấy nhân sinh ý nghĩa nơi.
Đã từng bóng chày thiếu niên trở thành một người trứ danh bóng chày vận động viên, thắng rất nhiều giải thưởng lớn. Nhưng hắn vẫn là cảm thấy nội tâm hư không, sinh hoạt không hề lạc thú.
Đã từng nhiệt huyết thiếu niên trở thành một người ưu tú quyền anh tay, ở trên sân thi đấu rơi chính mình mồ hôi. Chính là rảnh rỗi sau rồi lại cảm thấy mạc danh bực bội, không biết nguyên do.
Đã từng bò sữa tiểu quỷ cũng rốt cuộc tiếp nhận gia tộc sự vụ, trở thành một người đủ tư cách thủ lĩnh. Chính là hắn đã mất đi thiên chân, trở thành đầy tay huyết tinh Mafia.
Đã từng cũng thịnh ủy viên trưởng thành vì chân chính cũng thịnh đế vương, nắm chắc cũng thịnh sở hữu mạch máu. Nhưng là hắn tựa hồ bị trói buộc tại đây chính mình xây lên tới vương quốc trung mất đi tự do, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn phía không trung không biết suy nghĩ cái gì.
Đã từng chán ghét Mafia, một lòng tưởng phá hủy Mafia thiếu niên phát hiện đi qua mười năm, Mafia còn ở nơi đó, bằng hắn một người vĩnh viễn dao động không được sở hữu Mafia. Hắn tiêu diệt nhiều ít sẽ có nhiều ít tân xuất hiện. Hắn có khi sẽ mờ mịt chính mình làm như vậy thật sự hữu dụng sao? Chính là hắn đã hồi không được đầu, cũng không thể quay đầu lại. Hơn nữa hắn bản thể đã bị nhốt ở kẻ báo thù trong ngục giam không ánh sáng không tiếng động chỗ sâu nhất.
Đã từng ốm yếu thiếu nữ rốt cuộc trưởng thành trở thành một người xuất sắc ảo thuật sư, đi theo cứu vớt chính mình người cùng nhau bước lên lữ trình. Chính là ở đối phương bị quan tiến kẻ báo thù ngục giam sau, nàng liền mê võng không biết phương hướng, mỗi ngày chỉ có thể khắp nơi tránh né bắt giữ.
Đã từng đệ nhất sát thủ dần dần suy yếu lên, hắn biết chính mình sắp nghênh đón chính mình ngày chết. Chính là hắn không cam lòng lấy loại này dị dạng thân thể rời đi, mỗi ngày đều đang tìm kiếm đầu sỏ gây tội thân ảnh.
Đã từng kẹo bông gòn thiếu niên ở đạt được nhẫn sau, chậm rãi trở nên điên điên khùng khùng, hắn muốn hoàn thành một hồi nhất bổng trò chơi, mà nơi sân là toàn bộ thế giới.
Đã từng vu nữ đã tiên đoán đến thế giới này hủy diệt, nàng đã quyết tâm muốn cứu vớt cái này sắp bị hủy thế giới, cho dù thắng suất bằng không, nàng cũng muốn đánh đến cuối cùng một khắc.
"Đông ~" toàn thế giới vang lên thật lớn thanh âm, theo sau thời gian đình chỉ xuống dưới. Liền ở tạm dừng này trong nháy mắt, rất nhiều người biến mất tại chỗ.
Một cái thật lớn trống vắng không gian, đột nhiên xuất hiện rất nhiều người tới. Liền ở có người muốn lên tiếng khi, một cổ lực lượng giam cầm nơi ở có người, không thể không động đậy có thể ra tiếng. Theo sau một đạo thanh âm xuất hiện ở mọi người bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
General Fictionhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------